Dự báo thời tiết hôm nay 27/4: Bắc Bộ vẫn mưa rào, Nam Bộ nắng nóng và mưa dông chuyển mùa

(VOH) - Hôm nay, do chịu tác động của hội tụ gió trên cao, Bắc Bộ vẫn có mưa rào mát mẻ. Trong khi đó Nam Bộ nắng nóng và có thể có mưa dông chuyển mùa vào chiều tối.

Khu vực Tây Bắc Bộ hôm nay (27/4) trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-28 độ C, riêng khu Tây Bắc 28-31 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, ngày có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-27 độ C - không khí khá mát mẻ.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Hôm nay, Hà Nội ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; đêm có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ 20-27 độ C. (Ảnh: YAN News)

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ từ 22-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 24-35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-34 độ C.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng, miền Đông có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 24-36 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ đang trong giai đoạn chuyển mùa, chuyển từ mùa khô sang mùa mưa, do đó thời tiết có nhiều biến động, có thể sáng trưa nắng mạnh nhưng, chiều tối mưa dông nhỏ và không kéo dài. Hình thái thời tiết này sẽ tiếp tục diễn ra trong vài ngày tới, mưa chuyển mùa có thể kéo theo sấm sét, lốc xoáy và gió giật.