Dự báo thời tiết ngày mai 11/5: Nam Bộ mưa dông giảm, nhiệt độ tăng

(VOH) - Dự báo thời tiết ngày mai, mưa dông tại Nam Bộ giảm và nhiệt độ tăng trở lại, nhiều nơi nắng nóng trên 35 độ C.

Khu vực Tây Bắc Bộ đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi, riêng Hòa Bình - Sơn La có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Ban ngày trời nắng. Nhiệt độ từ 22-33 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Ban ngày mây thay đổi, trời nắng. Nhiệt độ từ 23-33 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đêm có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mai có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Ban ngày nắng với nhiệt độ dao động từ 24-27 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ 24-35 độ C.

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 21-34 độ C.

Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, miền Đông có nơi có nắng nóng. Nhiệt độ từ 23-35 độ C, miền Đông có nơi trên 35 độ C.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành, khu vực trong cả nước