Dự báo thời tiết ngày mai 16/4: Miền Bắc chịu ảnh hưởng gió mùa đông bắc

(VOH) - Chiều nay 15/4, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 9.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, chiều tối và đêm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến một số nơi khác ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế đêm nay và sáng mai có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió đông bắc trong đất liền cấp 2, vùng ven biển cấp 3.

Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm và sáng mai trời rét với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 17-20 độ C, vùng núi 15-18 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 12 độ C.

Hà Nội đêm nay và sáng mai có mưa rào và dông rải rác. Đêm và sáng trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-20 độ C.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết ngày mai 16/4 tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trên cả nước