Dự báo thời tiết ngày mai 22/3: Nhiều khu vực có dông

(VOH) - Dự báo thời tiết ngày mai 22/3, khu vực Bắc Bộ, Trung Bộ và Nam Bộ đều có dông và có khả năng xảy ra gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Ban ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 18 - 27 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 28 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 17 - 26 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 17 - 25 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi; phía Nam mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 20 - 31 độ C.

Tây Nguyên mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam tối nay có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 18 - 32 độ C.

Nam Bộ mây thay đổi, tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 23 - 34 độ, có nơi trên 34 độ C.