Dự báo thời tiết ngày mai 24/2/2022: Quảng Bình - Thừa Thiên Huế mưa rải rác, trời rét đậm

(VOH) - Theo Đài Khí tượng thủy văn Trung ương, ngày mai (24/2) khu vực từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế có mưa rải rác, trời rét đậm, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ.

Dự báo thời tiết tổng quan toàn quốc ngày mai

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, sáng nay (23/2), không khí lạnh tăng cường đã ảnh hưởng đến hầu khắp khu vực phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Trung Trung Bộ và một số nơi ở khu vực phía Tây Bắc Bộ và Nam Trung Bộ.

Dự báo thời tiết ngày mai 24/2/2022: Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế có mưa rải rác, trời rét đậm 1
Ảnh minh họa

Dự báo: Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên từ nay (23/2) đến ngày 24/2, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ ít mưa, ngày có nắng; trời rét đậm, có nơi rét hại, riêng khu vực vùng núi Bắc Bộ có rét hại, với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 7-10 độ, vùng núi 3-6 độ, vùng núi cao của Bắc Bộ có nơi dưới 0 độ và khả năng cao xảy ra băng giá và sương muối; khu vực từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế có mưa rải rác, trời rét đậm với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ.

Khu vực Hà Nội: Ngày nắng, đêm không mưa. Trời rét đậm, có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8-11 độ.

Thông tin về chỉ số UV, hôm nay (23/2), các thành phố miền Bắc có chỉ số UV cao nhất trong ngày ở mức cao; các thành phố miền Trung đạt mức trung bình; các thành phố từ Nha Trang đến Cà Mau đều đạt mức rất cao. Dự báo chỉ số UV cực đại tiềm năng trong 3 ngày tiếp theo, các thành phố miền Bắc và miền Nam có nguy cơ gây hại cao và rất cao, ngoại trừ Hà Nội, ngày 26/2 có nguy cơ gây hại trung bình. Với các thành phố miền Trung, phổ biến có nguy cơ gây hại trung bình và dưới trung bình trong 3 ngày tới, riêng Nha Trang, ngày 26/2 có nguy cơ gây hại cao.