Chờ...

Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Đài PT&TH TP.Cần Thơ ký kết thỏa thuận hợp tác

(VOH) – Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Đài Phát thanh và Truyền hình Thành phố Cần Thơ chính thức trở thành đối tác chiến lược.

Ngày 23/8, tại Thành phố Cần Thơ, đoàn lãnh đạo Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) do ông Lê Công Đồng, Giám đốc dẫn đầu có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VOH với Đài Phát thanh và Truyền hình Thành phố Cần Thơ.  

Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Đài Phát thanh và Truyền hình Cần Thơ ký kết thỏa thuận hợp tác
Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Đài Phát thanh và Truyền hình Thành phố Cần Thơ ký kết hợp tác. (Ảnh: Thanh Mai) 

Tại lễ ký kết, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Đài Phát thanh và Truyền hình Thành phố Cần Thơ đã ký biên bản hợp tác, chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau, phối hợp toàn diện và lâu dài trên tinh thần bình đẳng cùng có lợi, vì sự phát triển lớn mạnh của ngành phát thanh.

Cụ thể, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Đài Phát thanh và Truyền hình Thành phố Cần Thơ thống nhất các hoạt động nhằm tăng cường giao lưu hợp tác và bảo đảm cho sự phát triển bền vững của hai bên.

Theo đó, hằng năm tiến hành tiếp xúc, gặp gỡ giữa lãnh đạo hai bên để trao đổi về những nội dung hợp tác trọng điểm và phương thức tiến hành cụ thể; hỗ trợ tuyên truyền các sự kiện do hai bên tổ chức; tăng cường các hình thức giao lưu nghiệp vụ, hợp tác liên thông các nội dung chương trình trên sóng phát thanh; giao lưu văn hóa, thể thao và các hoạt động nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững, thiết thực cho đội ngũ nhà báo của hai bên; hỗ trợ tuyên truyền các sự kiện do hai bên tổ chức… 

Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Đài Phát thanh và Truyền hình Cần Thơ ký kết thỏa thuận hợp tác
Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Đài Phát thanh và Truyền hình Thành phố Cần Thơ chính thức trở thành đối tác chiến lược. (Ảnh: Thanh Mai) 

Cũng theo biên bản thỏa thuận hợp tác, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Đài Phát thanh và Truyền hình Thành phố Cần Thơ sẽ cung cấp cho nhau các chương trình phát thanh, bảo đảm bản quyền các chương trình để thực hiện phát sóng trong phạm vi hợp tác hai bên đã ký kết. 

Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Đài Phát thanh và Truyền hình Cần Thơ ký kết thỏa thuận hợp tác
Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM Lê Công Đồng phát biểu tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. (Ảnh: Thanh Mai) 

Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM đã phối hợp với 25 tỉnh, thành để phát triển hệ thống phát thanh. Website VOH đã đạt hơn 10 triệu lượt truy cập/tháng, hiện xếp thứ hạng 21 trong hệ thống các trang tin tức tại Việt Nam. 

Hệ thống các trang fanpage VOH có gần 1 triệu followers, đạt gần 30 triệu lượt nghe, xem/tháng; trang tiktok của VOH hơn 400 ngàn followers, đạt gần 34 triệu lượt nghe, xem/tháng; trang YouTube VOH có gần 300 followers, gần 8 triệu lượt nghe, xem/tháng; app VOH gần 200 ngàn users. 

Chương trình Bông lúa vàng của Đài đã phát trực tiếp tại các Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp, Sóc trăng và Bạc Liêu. Chương trình Bạn Hữu Đường Xa phát triển mạnh, tạo tiếng vang tốt và có số lượng bạn hữu với khoảng 9 vạn người.