Trên cơ sở tổng kết hoạt động năm 2013 và định hướng công tác trong năm 2014, sáng 6/11, Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ phát thanh VOH đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2013 với sự tham dự của ông Nguyễn Thành Tài, nguyên phó chủ tịch UBND TPHCM, đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin truyền thông TPHCM, các chuyên gia gắn bó lâu năm với làn sóng VOH và đông đảo các doanh nghiệp, những đối tác chiến lược của Đài trong thời gian qua.
Ngày nay, trước sự phát triển mạnh mẽ của báo chí hiện đại, cũng như nhu cầu về thông tin ngày một tăng, đòi hỏi VOH phải không ngừng vươn lên để khẳng định vị trí cho riêng mình. Chính vì thế, việc liên kết, hợp tác với các doanh nghiệp, các đơn vị quảng cáo để nâng cao chất lượng làn sóng, tạo ra tiền đề phát triển mới đã trở thành xu thế bắt buộc. Ông Nguyễn Công Vinh - Giám đốc Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ phát thanh VOH đã nêu lên những dấu ấn nổi bật trong mối liên kết này, đồng thời khẳng định lại vai trò của phát thanh trong thời đại mới:
Theo thống kê của TNS media: radio hiện đang là một trong hai kênh quảng cáo tiềm năng nhất, cùng với Internet. Với bề dày 50 năm truyền thống và phát triển của Đài TNND TPHCM, cộng với phương châm “Không ngừng cải tiến, đổi mới để phát triển”: các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài đã luôn dày công tìm tòi, nghiên cứu và xây dựng nên bản sắc cho VOH. Riêng Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ phát thanh VOH trong 22 năm hoạt động, đã tự hào là đơn vị tiên phong, sáng tạo nên nhiều hình thức tài trợ, quảng cáo mới. Chính vì thế, sẽ không lấy làm ngạc nhiên khi VOH luôn là cái tên đầu tiên mà doanh nghiệp hướng tới. Bà Phạm Kim Dung - Đại diện Công ty Quảng cáo Sen vàng PGM khẳng định:
Đồng tình với quan điểm đó, ông Vũ Đại Hùng - Giám đốc Công ty truyền thông Mega Media cho biết:
Như đã nói, không chỉ dừng lại ở việc quảng cáo đơn thuần mà VOH còn tạo ra nét đặc sắc mới cho mình khi cùng với doanh nghiệp làm nên những chương trình phát thanh thiết thực, vừa mang tính định hướng, vừa chất lượng mà sức lan tỏa lại rất rộng trong xã hội. “Sát cánh cùng gia đình Việt” có thể xem là một minh chứng rõ nét cho nhận định ấy. Không chỉ đơn thuần là một chương trình phát thanh thực tế, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn mà cái chính là chương trình đã tạo nên một dấu ấn đậm nét cho thương hiệu VOH. Bà Mai Thanh Diệu, Chủ tịch HĐQT Công Ty Phúc Thành - Doanh nghiệp luôn sát cánh cùng chương trình trong thời gian qua, xúc động nói:
Thông qua làn sóng của Đài, thính giả ở mọi nơi có thể thấy một bức tranh toàn cảnh về sự phát triển, đổi thay từng ngày của đất nước, của TPHCM và các tỉnh, thành khác. Trong đó, không thể không nhắc đến sự hỗ trợ của đội ngũ cộng tác viên: là những chuyên gia trong mọi lĩnh vực, đang hằng ngày, hằng giờ gắn bó với 3 làn sóng của Đài. Có mặt tại hội nghị, bà Lý Thị Mai - Chuyên gia tâm lý cho biết:
Bên cạnh đó, một trong những thế mạnh của Đài TNND TPHCM được thính giả đánh giá cao là: đội ngũ thực hiện luôn biết cách tôn trọng người nghe, tạo được tác động nhanh, hiệu quả đến công chúng thông qua nội dung từng chương trình. Nói cách khác, sức hấp dẫn của VOH chính là ở là sự thân mật, gần gũi với công chúng thính giả. Có thể nói, cùng với các cơ quan báo chí khác, VOH đã đóng góp những thành tựu vô cùng quý giá trong công cuộc xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới. Ông Nguyễn Thành Tài - nguyên phó chủ tịch UBND TPHCM, khẳng định:
Với mục tiêu thu hút thính giả, tạo ra sức sống cho làn sóng phát thanh, trong thời gian tới, Đài TNND TP. HCM sẽ không ngừng cải tiến về hình thức, nội dung để các chương trình phát thanh ngày càng gần gũi hơn với thính giả, phù hợp với từng đối tượng nghe đài, đáp ứng thị hiếu cao hơn như lời của ông Trần Văn Thuận - Giám đốc Đài TNND TPHCM:
Những định hướng của ông Trần Văn Thuận chắc chắn sẽ là cơ sở để mối liên kết giữa Đài và các doanh nghiệp, các đơn vị quảng cáo mạnh mẽ hơn trong tương lai. Riêng Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ phát thanh VOH sẽ tiếp tục cam kết tính hiệu quả, tin cậy với các đối tác trong tiến trình phát triển vì lợi ích doanh nghiệp và cộng đồng.