Chờ...

Lãnh đạo Thành ủy đến thăm và chúc mừng Đài TNND TPHCM nhân kỷ niệm 85 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

(VOH) - Nhân kỷ niệm 85 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng nay 21/6, đoàn Đại biểu Thành Ủy-UBND Tp HCM do bà Nguyễn Thị Quyết Tâm -Ủy viên Ban thường vụ-Trưởng ban tuyên giáo Thành Ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Đài TNND TpHCM.

 

 
Lãnh đạo Thành ủy đến thăm và chúc mừng Đài TNND TPHCM nhân kỷ niệm 85 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 1

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - Ủy viên Ban thường vụ -Trưởng ban tuyên giáo Thành Ủy trao hoa chúc mừng cho ông Nguyễn Châu Kỳ - GĐ Đài TNND TP.HCM nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06/2010 (ảnh: Việt Triếu)

Ông Nguyễn Châu Kỳ-Giám đốc Đài TNND Tp HCM đã thông báo với đoàn về kết quả đạt được trong năm 2009. Năm qua, Đài đã đạt được một số thành tựu đánh kể: tiếp tục giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, nhiều chương trình được đổi mới và được chính quyền và nhân dân đánh giá cao, như chương trình: Đối thoại cùng chính quyền TP, giao thông 24 giờ... Đáng chú ý, trong năm qua, Đài đã nhận được nhiều giải thưởng cao trong giải báo chí quốc gia, liên hoan phát thanh toàn quốc.Theo kế hoạch năm nay, Đài TNND Tp HCM sẽ tiếp tục phát triển thêm những kênh phát sóng mới để phục vụ cho nhu cầu của bạn nghe Đài. Hiện nay, Đài cũng đang chuẩn bị ra mắt kênh giao thông đô thị để kịp thời phản ánh tình hình giao thông, luật lệ giao thông, hình thành văn hóa giao thông cho người dân TP. Thay mặt lãnh đạo TP, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm-Trưởng ban Tuyên giáo Thành Ủy đánh giá cao kết quả đạt được của Đài trong thời gian qua, đặc biệt là Đài đã thực hiện nhiều chương trình mang tính tương tác cao với thính giả. Đồng thời, lãnh đạo cũng mong muốn Đài sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình để tiếp tục là kênh thông tin hữu ích đối với người dân.

 

 

 

 

 Minh Hiệp