UBND TPHCM vừa chấp thuận cho Sở Du lịch TP triển khai thực hiện Kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch nông nghiệp gắn với thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Củ Chi giai đoạn 2019 – 2020.
Ảnh minh họa.
Bên cạnh đó Sở Du lịch cũng sẽ triển khai thực hiện kế hoạch quảng bá thương hiệu du lịch “Vibrant Ho Chi Minh City” đến thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế qua Kênh Giao thông đô thị, Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH).
Trong 6 tháng đầu năm 2019, khách quốc tế đến TPHCM ước đạt hơn 4 triệu 250 ngàn lượt, tăng 10,1% so với cùng kỳ. Để có kết quả này thời gian qua ngành du lịch Thành phố tập trung phát triển nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, nâng cao chất lượng sản phẩm mới như du lịch đường thủy, du lịch y tế, du lịch sinh thái, nông nghiệp, và chương trình kích cầu du lịch.