Đơn vị bầu cử số 8 - Quận 6: Châu Trương Hoàng Thảo

(VOH) - Bà CHÂU TRƯƠNG HOÀNG THẢO được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số: 08, Quận 6.

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Đơn vị bầu cử số 8 - Quận 6: Châu Trương Hoàng Thảo 1
Bà CHÂU TRƯƠNG HOÀNG THẢO
- Phó Bí thư Quận Đoàn Quận 6, Chủ tịch Hội đồng Đội Quận 6, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Quận Đoàn, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự Cơ quan Quận Đoàn 6.
- Thạc sĩ Chính sách công, Cử nhân Luật, Cử nhân chính trị học, Trung cấp Lý luận công tác thanh niên.
- Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2016-2021

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026

Bầu cử ngày 23 tháng 5 năm 2021

Đơn vị bầu cử số: 08 Quận 6

 

CHÂU TRƯƠNG HOÀNG THẢO, sinh ngày 04 tháng 8 năm 1988.

Quê quán: Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện cư trú tại: số 110/45/14 đường Bà Hom, Tổ dân phố 49, Khu phố 3, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình công tác của Bà như sau:

- Từ tháng 6 năm 2006 đến tháng 12 năm 2011: Cộng tác viên sau đó là Phó Bí thư, Bí thư Đoàn Thanh niên Phường 9, Quận 6. Bà được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 28 tháng 02 năm 2009.

- Từ tháng 01 năm 2012 đến nay: Ủy viên Ban Thường vụ Quận Đoàn sau đó là Phó Bí thư Chi bộ Quận Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Quận Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Quận 6, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự cơ quan Quận Đoàn, nay là Phó Bí thư Quận Đoàn 6. Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh khóa IX nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Bà CHÂU TRƯƠNG HOÀNG THẢO được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số: 08, Quận 6.

 

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV

VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NHIỆM KỲ 2021 - 2026

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND TP CHÂU TRƯƠNG HOÀNG THẢO

 

"Tôi sinh ra, lớn lên và trưởng thành tại Quận 6, hiện nay tôi là Phó Bí thư Quận Đoàn 6, Chủ tịch Hội đồng Đội Quận 6, đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Khóa IX. Tôi trân trọng cảm ơn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố đã tín nhiệm giới thiệu tôi ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Nếu được cử tri lựa chọn làm đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tôi sẽ quyết tâm thực hiện những công việc sau:

1. Tích cực tạo mối quan hệ chặt chẽ, lắng nghe ý kiến của Nhân dân, tổng hợp kiến nghị của cử tri đến Hội đồng nhân dân Thành phố và các cơ quan Nhà nước, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân. Tham gia đầy đủ các phiên họp của Hội đồng nhân dân Thành phố, đồng thời không ngừng học tập, nâng cao trình độ năng lực để thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố.

2. Tôi quan tâm đến các chính sách, giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu nhi. Tôi kiến nghị chính quyền đầu tư mạnh mẽ hơn các tụ điểm sinh hoạt văn hóa, thể dục thể thao, công viên, hồ bơi và mảng xanh cần thiết phục vụ cho Nhân dân. Tạo môi trường văn hóa lành mạnh, đầu tư nhiều các khu vui chơi cho trẻ em, kiến nghị các cơ quan quản lý nhà nước có chính sách và biện pháp bảo vệ thiếu niên nhi đồng.

3. Công tác bảo vệ, giáo dục và chăm sóc trẻ em ngày nay cần được sự quan tâm đặc biệt của các ngành các cấp, bản thân là người phụ trách công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của địa phương, tôi dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác thiếu nhi, bảo vệ các em trước những nguy cơ của xã hội. Tôi nguyện sẽ đem hết tâm huyết, kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình đại diện người dân nói lên tiếng nói trung thực của mình trong các diễn đàn để góp phần xây dựng Nhà nước ta thực sự là Nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân".