BLACKPINK, IZ*ONE và TWICE dẫn đầu BXH thương hiệu girlgroup tháng 7

(VOH) - Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng 7 cho các nhóm nhạc nữ. Theo bạn ai sẽ nắm giữ vị trí số 1?

Bảng xếp hạng thương hiệu danh tiếng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Kết quả có được từ việc sử dụng nguồn dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7.

VOH-BXH-thuong-hieu-danh-tieng-thang7-anh1

Theo dữ liệu, BLACKPINK đã xuất sắc chiếm giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng sau khi chỉ số thương hiệu gia tăng ấn tượng 154,40% so với chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 6. Ở tháng 7, tổng chỉ số của BLACKPINK là 11.638.631 cừng với màn comeback với How You Like That đã giúp nhóm nhạc nhà YG trở thành hiện tượng trong tháng này. 

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa nhóm liên quan đến BLACKPINK bao gồm "YouTube", "hanbok" (quần áo truyền thống của Hàn Quốc) và "Billboard". Trong khi các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của họ bao gồm “record,” “achieve,” and “surpass.” Phân tích tính tích cực - tiêu cực của BLACKPINK cho thấy số điểm 89,56% dành cho phản ứng tích cực.

Xem thêm: BLACKPINK vượt BTS và sánh ngang IU, Zico, xứng danh 'bá chủ' với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ

VOH-BXH-thuong-hieu-danh-tieng-thang7-anh2

Theo sau BLACKPINK là IZ*ONE, nhóm đã đạt được mức tăng trưởng 81,92% kể từ tháng trước. Chỉ số danh tiếng thương hiệu cho tháng 7 của IZ*ONE là 7.974.564. Mặc dù IZ*ONE chính thức comeback với Secret Story of the Swan vào ngày 16/6 vừa qua, nhưng đến tháng 7 sức ảnh hưởng của nhóm vẫn còn lan rộng khi đứng ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu.

VOH-BXH-thuong-hieu-danh-tieng-thang7-anh3

Hạ cánh ở TOP 3 chính là TWICE với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.988.530, đánh dấu mức tăng 12,38% trong số điểm của họ kể từ tháng 6. Trở lại vào đầu tháng 6 với More & More, TWICE đã thử sức với một phong cách âm nhạc mới và lập được nhiều thành tích cao cả trong lẫn ngoài nước.

VOH-BXH-thuong-hieu-danh-tieng-thang7-anh4

Red Velvet xếp thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.535.118, so với chỉ số danh tiếng thương hiệu 3.766.339 trong tháng 6, nó đã tăng 46,96%. Trong khi đó, sub-unit Irene và Seulgi cũng đã có màn debut ấn tượng với Monster vào ngày 7/7 vừa qua.

VOH-BXH-thuong-hieu-danh-tieng-thang7-anh5

Xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng thương hiệu là Oh My Girl với chỉ số danh tiếng thương hiệu 3.570.615, so với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.228.144 trong tháng 6, nó đã giảm 31,70%. Vừa qua, nhóm đã gặt hái được nhiều thành công khi comeback với ca khúc Nonstop.

VOH-BXH-thuong-hieu-danh-tieng-thang7-anh6

Dưới đây là danh sách 30 nhóm nhạc nữ trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 7: 

  1. BLACKPINK
  2. IZ*ONE
  3. TWICE
  4. Red Velvet
  5. Oh My Girl
  6. ITZY
  7. MAMAMOO
  8. (G)I-DLE
  9. WJSN
  10. Apink
  11. GFRIEND
  12. Weki Meki
  13. APRIL
  14. Lovelyz
  15. cignature
  16. MOMOLAND
  17. Girl’s Day
  18. Weeekly
  19. LOONA
  20. Girls’ Generation
  21. EXID
  22. CLC
  23. fromis_9
  24. NATURE
  25. GWSN
  26. DreamCatcher
  27. AOA
  28. 3YE
  29. Redsquare
  30. Berry Good
BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc Kpop tháng 6: BTS, BLACKPINK, TWICE tranh TOP 1: (VOH) - Dưới đây là 30 nhóm nhạc Kpop có chỉ số danh tiếng thương hiệu cao nhất trong tháng 6.
Những cái tên 'quyền lực nhất' trong Kpop do các chuyên gia bình chọn, danh sách gồm những ai?: (VOH) - Giữa rừng Kpop với vô số nghệ sĩ, nhóm nhạc liệu đâu là những cái tên nổi bật và có tầm ảnh hưởng nhất theo các chuyên gia?