Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng bạo lực ngay trước cửa nhà

(VOH) - Hành động này của nữ nghệ sĩ gây xôn xao dư luận. Ngoài ra độ tuổi của Choi Ji Won và nữ diễn viên bị bạo hành cũng trùng khớp với nhau.

Ngày 14/06, truyền thông báo chí Hàn Quốc đưa tin 1 nữ diễn viên độ tuổi 40 bị chồng trẻ 30 tuổi dùng dao đâm ngay trước của nhà tại Itaewon, quận Yongsan, Seoul. Nữ diễn viên được đưa đi cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch, chồng cô bị bắt giữ với tội danh cố ý giết người. Theo thông tin cảnh sát cung cấp, chồng nữ diễn viên đã chuẩn bị sẵn hung khí để gây án. Được biết, cả hai vợ chồng đã ly thân trong khoảng thời gian gần đây.

Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng bạo lực ngay trước cửa nhà 1

Người hâm mô và giới truyền thông nhanh chóng khoanh vùng truy tìm danh tính của nữ diễn viên. Không lâu sau đó, Choi Ji Woo chính là cái tên được nhắc đến. Lý do là bởi độ tuổi của mỹ nhân Bản Tình Ca Mùa Đông (47 tuổi) và chồng (39 tuổi) trùng khớp với hai nhân vật chính trong vụ việc. Cả hai đã kết hôn vào năm 2018 và chào đón con gái đầu lòng vào năm 2020. 

Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng bạo lực ngay trước cửa nhà 2

Tuy nhiên, Choi Ji Woo đã có hành động ngầm phủ nhận "cáo buộc" từ mọi người bằng cách đăng ảnh cảm ơn hoa và quà của các nhãn hàng gửi tặng lên trang mạng xã hội. Ngược lại, phía công ty chủ quản YG vẫn chưa có động thái gì, khiến dân mạng ngày càng bán tính bán nghi về động thái của Choi Ji Woo.

Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng bạo lực ngay trước cửa nhà 3

Ngoài ra còn có rất nhiều cái tên các nữ nghệ sĩ nổi tiếng khác bị lọt vào "tầm ngắm" như: Jang Yoon Ju, Choi Ji Yeon hay Chae Young In,.. Tuy nhiên, cả Jang Yoon Ju, Choi Ji Yeon đều đã có động thái ngầm phủ nhận tin đồn. Riêng Chae Young In vẫn chưa có bất kì chia sẻ nào khiến khán giả càng thêm lo lắng

Đứng trước sự nghi ngờ của cộng đồng người hâm mộ, Choi Ji Yeon đã đăng tải hình ảnh vui vẻ của 2 vợ chồng để phủ nhận tin đồn. Trong khi đó, nữ diễn viên Jang Yoon Ju đã đăng tải tấm poster quảng bá cho Money Heist bản Hàn mà mình đang tham gia. 

Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng bạo lực ngay trước cửa nhà 4
Choi Ji Yeon đăng ảnh vui vẻ bên chồng
Choi Ji Woo ngầm lên tiếng về thông tin bị chồng bạo lực ngay trước cửa nhà 5
Jang Yoon Ju giới thiệu vai diễn của mình trong phim mới

Ngoài ra, theo chia sẻ của môt cựu phóng viên trong làng giải trí cho biết người đàn ông gây án trong vụ việc là người chồng thứ 2 của nữ diễn viên này. Cô đã bí mật tái hôn mà không công khai rộng rãi, vì vậy giới truyền thông không có thông tin gì về người chồng này của cô. Hiện tại, danh tính của nữ diễn viên trong vụ việc vẫn là ẩn số. Nhiều người hâm mộ vẫn đang theo dõi sát sao để cập nhật tình hình.

 

Ảnh: Internet