Chương Tử Di được khen là "người mẹ kế tuyệt vời"

VOH - Minh tinh màn bạc Chương Tử Di và ca sĩ Uông Phong từng khiến người hâm mộ dậy sóng khi cả hai bất ngờ thông báo ly hôn vào tháng 10 năm ngoái, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm.

Sau khi ly hôn, Chương Tử Di lập tức trở lại công việc đóng phim với vai nữ chính trong bộ phim Tương Viên Lộng (Tên gọi khác: Án Giết Chồng Ở Tương Viên Lộng) của đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Trần Khả Tân. 

Mới đây, Chương Tử Di bị bắt gặp khi cô sang Nhật Bản trượt tuyết trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Điều khiến mọi người ngạc nhiên là cô không chỉ đi du xuân cùng hai người con ruột của mình gồm một bé trai và một bé gái, mà còn dẫn theo con gái riêng của chồng cũ dù cả hai đã ly hôn. 

Hành động này của nữ diễn viên khiến cô được khen ngợi là "người mẹ kế tuyệt vời nhất".

Chương Tử Di
Diễn viên Chương Tử Di - Ảnh: Internet 

Một cư dân mạng cho biết mới đây tình cờ bắt gặp Chương Tử Di tại nhà hàng của một khách sạn gần khu trượt tuyết ở Hokkaido, Nhật Bản. 

Nữ diễn viên ăn mặc khá giản dị và để mặt mộc, ngồi bên cạnh cô là con gái ruột Tỉnh Tỉnh và con gái riêng của Uông Phong với bạn gái cũ. Ngồi đối diện với cô là con trai ruột và bảo mẫu hoặc người nhà. Họ cùng thưởng thức món ăn trong nhà hàng. 

Cư dân mạng này cho biết Chương Tử Di đưa các con sang Nhật Bản du lịch trượt tuyết trong những ngày tết. Không chỉ đi cùng hai con riêng, cô còn dẫn theo Hy Hy, con gái riêng của Uông Phong với tình cũ, cựu người mẫu Cát Hội Tiệp.

Chương Tử Di
Chương Tử Di cùng con gái ruột (áo hồng) và con riêng của Uông Phong (bìa phải) tại nhà hàng ở Nhật Bản - Ảnh: Weibo 

Mặc dù đã ly hôn với Uông Phong nhưng Chương Tử Di vẫn xem con riêng của chồng cũ như người nhà. 

Khi thông tin trên được chia sẻ trên mạng, từ khóa liên quan đến Chương Tử Di nhanh chóng có mặt trên hot search Weibo, không phải vì Uông Phong mà là vì con gái riêng của anh ấy. 

Nhiều cư dân mạng đã dành tặng những lời khen về cách cư xử của Chương Tử Di đối với con riêng của chồng cũ và để lại những bình luận với nội dung: "Chương Tử Di không chỉ là một nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng thế giới mà còn là một người mẹ tốt", "Chương Tử Di đạt điểm tuyệt đối với vai trò là mẹ kế", "Chương Tử Di thực sự là một người mẹ tuyệt vời"…

Chương Tử Di
Gia đình nhỏ của Chương Tử Di và Uông Phong cùng con gái riêng của anh (bìa phải) trước khi tan vỡ - Ảnh: Weibo 

​Trong thông báo ly hôn được đăng trên Weibo vào ngày 23/10 năm ngoái, Chương Tử Di và Uông Phong cho biết giữa hai người không có sự tranh chấp ai đúng, ai sai. Chia tay nhau không có nghĩa là phản bội hay phụ lòng, đây là quyết định của hai người trưởng thành. 

Chương Tử Di sinh năm 1979, hoạt động giải trí gần 3 thập kỷ, trở thành ngôi sao quốc tế nhờ các bộ phim Ngọa Hổ Tàng Long, Thập Diện Mai Phục, Hồi Ức Của Một Geisha, Giờ Cao Điểm 2… 

Chuyện tình trường của cô được cho là khá phong phú, kể từ khi bước chân vào showbiz, cô liên tục vướng tin đồn có quan hệ tình ái với nhiều người đàn ông, gồm ca sĩ Trung Quốc Cao Phong, đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu, người dẫn chương trình của đài CCTV Tát Bối Ninh, đại gia người nước ngoài Vivi Nevo và thiếu gia Hoắc Khởi Sơn của gia tộc họ Hoắc giàu có tại Hồng Kông… 

Năm 2015, Chương Tử Di kết hôn với Uông Phong và có với nhau 2 người con, nhưng cả hai đã ly hôn sau 8 năm chung sống.