Đám cưới Ma Suri Gia Kỳ: Dàn sao Gia Đình Phép Thuật hội ngộ, nhan sắc cô dâu gây chú ý

VOH - Gia Kỳ - Ma Suri gây chú ý khi tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Bộ phim Gia Đình Phép Thuật một thời nổi đình nổi đám và thu hút sự chú ý của các khán giả nhí lẫn phụ huynh. Đặc biệt, đời tư hay cuộc sống của các diễn viên khi đã ở trưởng thành cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Mới đây, anh chàng Gia Kỳ từng đảm nhận vai Ma Suri đã tổ chức hôn lễ cùng bạn gái khiến khán giả bất ngờ. Bởi lẽ trước đó, Gia Kỳ gần như đã rút lui khỏi giới giải trí, đồng thời cũng rất kín tiếng về đời sống cá nhân. 

Dàn sao Gia Đình Phép Thuật hội ngộ trong đám cưới Ma Suri Gia Kỳ 1
Hôn lễ của Ma Suri Gia Kỳ và bạn gái - Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên YeYe Nhật Hạ đăng tải đoạn clip cùng các thành viên của Gia Đình Phép Thuật hội ngộ trong đám cưới của Gia Kỳ. Cùng với đó, nữ diễn viên nhắn nhủ: “Trăm năm hạnh phúc nha em trai của chị ơi”.

“Ta đã ở bên nhau những năm tháng nhọc nhằn. 15 năm chứ mấy, nhọc nhằn thì cuộc sống riêng mỗi đứa thôi còn ở bên nhau thì cứ cười vui vẻ nha” - Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm. 

Dàn sao Gia Đình Phép Thuật hội ngộ trong đám cưới Ma Suri Gia Kỳ 2
Dàn sao nhí 1 thời nay hội ngộ vui vẻ trong đám cưới của Gia Kỳ - Ảnh: FBNV 

Trong ngày vui của mình, Gia Kỳ diện trang phục vest trắng bảnh bao, lịch lãm bên bà xã. Vợ của Gia Kỳ tên là Ngô Thanh Tâm, cô cũng gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo và vừa tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Đại học RMIT. Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu.

Theo chia sẻ, Gia Kỳ và vợ hẹn hò từ năm 2022 nhưng hiếm khi chia sẻ hình ảnh về mối quan hệ này. Tháng 7 năm nay, anh thành công cầu hôn bà xã và lên kế hoạch cho đám cưới. 

Dàn sao Gia Đình Phép Thuật hội ngộ trong đám cưới Ma Suri Gia Kỳ 3
Anh chàng vừa cầu hôn bạn gái và lên kế hoạch cho hôn lễ cuối năm - Ảnh: FBNV
Dàn sao Gia Đình Phép Thuật hội ngộ trong đám cưới Ma Suri Gia Kỳ 4
Bộ ảnh cưới của Gia Kỳ và Thanh Tâm được khen ngợi vì độ ngọt ngào, dễ thương - Ảnh: FBNV

Gia Kỳ sinh năm 1996, anh nổi tiếng và tham gia diễn xuất qua các bộ phim như: Cô Tiên Xanh, Linh Lan Trắng, Khu Vườn Bí Ẩn, Gia Tài Bác Sĩ, Hoa Ngũ Sắc,... Anh được đánh giá về diễn xuất khá cao khi đóng rất tròn vai Ma Suri.

Thế nhưng sau đó, anh không chọn theo nghệ thuật mà quyết định học bác sĩ. Anh chia sẻ: “Mẹ hướng tôi đến với nghệ thuật nhiều hơn. Còn tôi thì thích trở thành một bác sĩ để học hỏi kiến thức về y học, được giúp đỡ mọi người”. 

Với anh, nghề diễn chỉ là cái duyên, còn bác sĩ mới chính là ước mơ. Gia Kỳ tham gia đóng phim vì thích được diễn chứ không nghĩ bản thân sẽ tham gia showbiz. Vì thế nên lúc công tác tại bệnh viện và được nhiều người nhận ra, Gia Kỳ vẫn thấy rất hạnh phúc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!