Chờ...

Diễm Hương phủ nhận là Hoa hậu Thế giới người Việt bị bắt vì bán dâm

VOH - Thời gian gần đây, Diễm Hương vướng nghi vấn tham gia đường dây mại dâm tại TPHCM vừa bị công an triệt phá.

Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM vừa thông tin về việc triệt phá đường dây môi giới bán dâm vào ngày 15/9. Trong đó, một Hoa hậu 36 tuổi đã bị bắt quả tang bán dâm với giá 200 triệu đồng. 

Diễm Hương phủ nhận là Hoa hậu Thế giới người Việt bị bắt vì bán dâm 1
Hoa hậu Diễm Hương phủ nhận việc bị bắt vì bán dâm - Ảnh: FBNV

Nhiều người nhầm lẫn vì danh hiệu hoa hậu của Diễm Hương có nhiều điểm tương đồng với danh hiệu người tham gia đường dây mại dâm, khiến cô bị réo tên trong nhiều cuộc thảo luận trên mạng xã hội. Vì vậy, cô buộc phải lên tiếng trước khi sự việc đi quá xa.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 chia sẻ: "Tối ngày 14/9, tôi tham gia làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi tài sắc Việt Nam tại Long An. Nếu thật sự là tôi thì tôi đã bị bắt từ hôm qua. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, tôi vẫn đang livestream trò chuyện với mọi người và hiện tôi đang dự sinh nhật chị họ". Diễm Hương bất ngờ khi được nhiều bạn bè và đồng nghiệp gửi tin nhắn hỏi thăm về sự việc trên.

Diễm Hương phủ nhận là Hoa hậu Thế giới người Việt bị bắt vì bán dâm 2
Cô bức xúc vì bị réo tên trong tin tức tiêu cực này - Ảnh: FBNV

Diễm Hương sinh năm 1990, tức chỉ mới 33 tuổi nên không thể là người bị nhắc đến trong các thông tin triệt phá ổ mại dâm. Cô cũng bức xúc khi hình ảnh đăng quang và vương miện của mình bị dùng minh họa trong các bài báo về thông tin này.

13 năm trước, Diễm Hương đăng quang và được tỷ phú Phạm Nhật Vượng trao tặng vương miện. Hiện tại, chiếc vương miện đó được mẹ cô giữ kỹ trong tủ. Diễm Hương khẳng định chỉ có hai người đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt là cô và chị Ngô Phương Lan. Các cuộc thi có tên tương tự khác đều không chính thống và không được công nhận.

Ngoài ra, cô cũng quan ngại khi thấy quá nhiều cuộc thi Hoa hậu diễn ra hiện nay, dẫn đến việc tên gọi bị lẫn lộn. Theo cô, ngày xưa cứ cách 2 năm mới có 1 cuộc thi Hoa hậu, nhưng hiện nay thì mỗi năm có hơn chục cuộc thi. Điều này khiến cho việc phân biệt các cuộc thi trở nên rắc rối, dễ nhầm lẫn.

Diễm Hương tiết lộ rằng cô đã từ chối lời mời đi cà phê với giá 40.000 USD, do đó không thể có chuyện cô nhận lời đi khách với giá 200 triệu đồng.
"Mấy triệu USD thì tôi không có, nhưng tôi không bao giờ thiếu mấy chục ngàn đô. Nếu tôi thiếu, tôi vẫn có thể tự kiếm được”. 

Diễm Hương phủ nhận là Hoa hậu Thế giới người Việt bị bắt vì bán dâm 3
Diễm Hương khẳng định cô không thiếu tiền để phải đi khách giá vài chục ngàn đô - Ảnh: FBNV

Diễm Hương hiện đang bị ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín và danh dự do những câu chuyện "từ trên trời rơi xuống". Cô hy vọng mọi người chọn lọc, tiếp nhận thông tin chính xác và không tin vào những tin đồn vô căn cứ. 

Diễm Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2010, lọt vào Top 14. Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiệp nổi bật, cuộc sống tình cảm của Diễm Hương gặp không ít gian nan. Năm 2011, cô bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản. Tuy nhiên, hôn nhân của họ chỉ kéo dài trong một năm. Sau đó, Diễm Hương kết hôn lần hai vào năm 2015 và có một cậu con trai. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.