Diễn viên phim Đáng Tiếc Không Phải Là Anh bị đồn bắt cá hai tay

VOH - Phạm Thế Kỹ là ca sĩ Trung Quốc được biết đến từ cuộc thi tìm kiếm tài năng "Super Boy" của đài truyền hình tỉnh Hồ Nam và được nhiều người yêu thích nhờ ngoại hình cao ráo và điển trai. 

Sau khi ra mắt vào năm 2013 với vai trò ca sĩ, Phạm Thế Kỹ bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực đóng phim và gây ấn tượng với bộ phim Special Different Man. 

Sau đó, anh trở nên nổi tiếng với vai Hướng Trạch Nghệ trong bộ phim Đáng Tiếc Không Phải Là Anh (Where The Lost Ones Go), phát sóng năm 2017. 

Diễn xuất nhập tâm của Phạm Thế Kỹ với vai một sinh viên đại học tính tình ngang bướng nhưng lại luôn hết lòng vì người mình yêu đã khiến nhân vật Hướng Trạch Nghệ hiện lên sinh động hơn bao giờ hết, khác với những nam chính trong các bộ phim ngôn tình thanh xuân khác.

pham-the-ky-100424-1
Phạm Thế Kỹ nổi tiếng với bộ phim Đáng Tiếc Không Phải Là Anh - Ảnh: Internet 

Mới đây, Phạm Thế Kỹ bất ngờ bị đồn đang sống chung với Trương Nghệ Phàm (24 tuổi), thành viên nhóm BonBon Girls 303, đồng thời bị bắt gặp tay trong tay với nữ trợ lý và được tay săn ảnh cho rằng nam nghệ sĩ đang bắt cá hai tay. Thông tin này sau đó nhanh chóng có mặt trên hot search Weibo. 

Có cư dân mạng cho biết Phạm Thế Kỹ và nữ ca sĩ kiêm diễn viên 24 tuổi Trương Nghệ Phàm có quan hệ tình cảm vào tháng 12 năm ngoái. 

Khi đó, Trương Nghệ Phàm từng đăng dòng trạng thái với nội dung: "Nghe nói Bắc Kinh đang có tuyết, tôi cũng muốn được ngắm nhìn xem". 

Ngay sau đó, Phạm Thế Kỹ đăng loạt ảnh về cảnh tuyết rơi ngoài trời, được cho là cả hai đang âm thầm trao đổi tín hiệu cho nhau như một cách thể hiện tình cảm. 

Để mọi người có thêm thông tin về mối quan hệ giữa Phạm Thế Kỹ và Trương Nghệ Phàm, tay săn ảnh nổi tiếng tại Trung Quốc Lưu Đại Chùy đã tiết lộ về mốc thời gian cả hai hẹn hò.

pham-the-ky-100424-2
Phạm Thế Kỹ và Trương Nghệ Phàm - Ảnh: Internet 

Anh cho biết dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Phạm Thế Kỹ và Trương Nghệ Phàm cùng đón tết tại Bắc Kinh và không trở về nhà. 

Ngày 23/3, Trương Nghệ Phàm bí mật tổ chức mừng sinh nhật cho Phạm Thế Kỹ. Ngày 25/3, cả hai cùng đến công viên giải trí Universal Studios. 

Đến ngày hôm sau, tay săn ảnh bắt gặp Phạm Thế Kỹ và Trương Nghệ Phàm tay trong tay cùng nhau trở về nhà và nghi ngờ cả hai đang sống chung với nhau. Nhưng đến tối 27/3, tay săn ảnh lại bắt gặp Phạm Thế Kỹ tay trong tay với nữ trợ lý.

pham-the-ky-100424-3
Diễn viên Phạm Thế Kỹ - Ảnh: Internet 

Sau tin tin tức được lan truyền, Phạm Thế Kỹ lập tức đăng ảnh chụp chung với người phụ nữ với dòng chú thích: "Tôi và mẹ tôi", như một cách thanh minh khéo léo rằng vị nữ trợ lý mà tay săn ảnh nhắc đến chính là mẹ anh. 

Tuy nhiên, Phạm Thế Kỹ lại không phản hồi về thông tin anh và Trương Nghệ Phàm đang sống chung với nhau. Điều này khiến không ít người tin rằng nam diễn viên 32 tuổi đang ngầm thừa nhận về mối quan hệ với đàn em họ Trương dù đến nay cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này. 

Trương Nghệ Phàm sinh năm 2000, gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo, đặc biệt là chiều cao 1m75 ấn tượng.