Chờ...

Động thái của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt vì "diễn xiếc" trên mô tô

VOH - Sau khi bị lập biên bản vì tạo dáng nguy hiểm trong lúc lái mô tô, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái gây tranh cãi.

Sau khi người mẫu Ngọc Trinh đăng tải video bản thân thực hiện các động tác nguy hiểm khi lái mô tô tại khu đô thị Thủ Thiêm (TP Thủ Đức), phía cơ quan chức năng đã vào cuộc và đưa ra mức phạt hành chính 17 triệu đồng cho cô. Bên cạnh đó, việc điều khiển xe mô tô và tạo dáng nguy hiểm cũng khiến Ngọc Trinh gặp tai nạn, khâu 3 mũi và có nhiều vết thương mềm.

Ngọc Trinh hành xử ra sao sau khi bị xử phạt vì đua xe 1
Ngọc Trinh bị ngã xe sau khi thực hiện các động tác tạo dáng nguy hiểm, đồng thời cũng bị cơ quan chức năng xử phạt - Ảnh: chụp màn hình

Quản lý của Ngọc Trinh cho biết cô sẽ tạm ngưng việc tập lái mô tô để chờ sức khỏe hồi phục sau vụ tai nạn. Quản lý cũng nói thêm rằng nếu có tập lại, Ngọc Trinh sẽ tìm những địa điểm được phép lái tập để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người, tuân thủ đúng Luật Giao thông đường bộ.

Tuy nhiên, thay vì có hành động hối lỗi sau khi bị xử phạt, Ngọc Trinh tiếp tục gây "sóng gió" trên mạng xã hội khi có động thái "như thể thách thức". Cụ thể, cô tự tay đăng hình ảnh xác nhận bản thân bị xử phạt, kèm theo đó là lời bình luận: "Không thể chính xác hơn". Ngoài ra, cô còn đăng một bức hình ai đó có cách tạo dáng "diễn xiếc" giống với mình và khen "dễ thương". Thái độ này của Ngọc Trinh đã khiến nhiều người bất bình.

Ngọc Trinh hành xử ra sao sau khi bị xử phạt vì đua xe 2
Tuy nhiên, người đẹp không có thái độ hối lỗi mà còn có động thái thách thức - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào ngày 8/10, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn video Ngọc Trinh lái mô tô tại khu vực hầm Thủ Thiêm. Cô đã thực hiện các động tác nguy hiểm như đặt hai chân lên đuôi xe và thậm chí buông cả hai tay khi xe đang chạy với tốc độ cao. Đa phần dư luận đều lên tiếng chỉ trích, cho rằng hành động của Ngọc Trinh có thể khiến nhiều người khác học theo. Khi lưu thông, việc tạo dáng trên xe, không tuân thủ đúng tư thế lái xe có thể gây tai nạn không chỉ cho bản thân mà còn liên lụy đến những người xung quanh. 

Ngọc Trinh hành xử ra sao sau khi bị xử phạt vì đua xe 3
Đam mê tốc độ là không sai, nhưng hy vọng nữ người mẫu nói riêng và tất cả mọi người cần tuân thủ luật và các quy tắc an toàn - Ảnh: FBNV

Kể từ khi bước chân vào giới giải trí đến nay, Ngọc Trinh vốn thường gắn liền với nhiều tai tiếng, thị phi. Nhiều người cho rằng người đẹp theo đuổi nội dung lái xe phân khối lớn chủ yếu để khoe vóc dáng. Việc cơ quan chức năng đưa ra biện pháp xử phạt cho hành động trên là cần thiết để răn đe, nhấn mạnh rằng tuân thủ quy tắc giao thông là trách nhiệm quan trọng của công dân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!