Hồ Ngọc Hà tự tin đọ sắc cùng Lan  Khuê, Võ Hoàng Yến ở tháng thứ 5 thai kỳ

(VOH) - Dù chưa chính thức xác nhận mang thai nhưng việc Hồ Ngọc Hà thoải mái diện váy áo, để lộ phần bụng nhô ra khiến công chúng càng thêm tin rằng cô và Kim Lý đã có tin vui.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa tổ chức một bữa tiệc nhằm ra mắt sản phẩm mới của mình. Buổi tiệc có sự tham gia góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Trương Quỳnh Anh, Lan Khuê, Võ Hoàng Yến,…

Xuất hiện tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với vẻ ngoài nóng bỏng dù đang ở tháng thứ 5 thai kỳ. Nữ ca sĩ diện chiếc váy 2 dây sequin lấp lánh, khoe khéo vòng 1 căng tràn vô cùng quyến rũ. Không còn ngại ngần hay lấy tay che chắn như trước, Hồ Ngọc Hà nay đã tự tin để lộ vòng hai nhô ra như ngầm thừa nhận chuyện mang thai với mọi người.

voh-ho-ngoc-ha-vac-bung-bau-di-su-kien-voh.com.vn-anh2
Hồ Ngọc Hà xuất hiện với thần thái vô cùng quyến rũ tại sự kiện

voh-ho-ngoc-ha-vac-bung-bau-di-su-kien-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ đã bắt đầu lộ rõ nhiều dấu hiệu bầu bí ở tháng thứ 5

Đặc biệt, màn đọ sắc giữa bộ ba chị đẹp Hồ Ngọc Hà, Lan KhuêVõ Hoàng Yến cũng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Nếu Hồ Ngọc Hà gây sốt với vẻ ngoài quyến rũ dù đang mang thai thì Lan Khuê cũng không hề kém cạnh khi khoe khéo vóc dáng thon gọn hậu sinh con trong bộ suit sang chảnh, quyền lực. Trong khi đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã lựa chọn mẫu váy đen ôm body, khoe trọn vẹn đường cong hoàn hảo của mình.

voh-ho-ngoc-ha-vac-bung-bau-di-su-kien-voh.com.vn-anh3

voh-ho-ngoc-ha-vac-bung-bau-di-su-kien-voh.com.vn-anh4
Màn so kè nhan sắc gây sốt của bộ ba Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Võ Hoàng Yến

Xem thêm: Lan Khuê khẳng định sẽ là 'bà mẹ chồng chất chơi' trong khi quý tử... chưa đầy một tuổi

Tháp tùng Hồ Ngọc Hà đến bữa tiệc chắc chắn không thể thiếu đi bạn trai Kim Lý. Trong suốt buổi tiệc, nam diễn viên luôn ở bên cạnh Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi ganh tị trước sự ngọt ngào, tình tứ của cả hai. Đặc biệt, khoảnh khắc Kim Lý lấy tay xoa bụng của Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả không khỏi chú ý. Có vẻ như nam diễn viên cũng giống bạn gái, đang rất nôn nóng để thông báo với mọi người rằng mình sắp lên chức bố đây mà.

voh-ho-ngoc-ha-vac-bung-bau-di-su-kien-voh.com.vn-anh5

voh-ho-ngoc-ha-vac-bung-bau-di-su-kien-voh.com.vn-anh6

voh-ho-ngoc-ha-vac-bung-bau-di-su-kien-voh.com.vn-anh7
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng

Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà thoải mái xuất hiện trước truyền thông và mọi người kể từ khi tin đồn mang thai xuất hiện. Trước đó, nữ ca sĩ luôn khéo léo diện trang phục rộng rãi hoặc dùng tay che lấy bụng mỗi khi chụp ảnh để giấu đi vòng 2 đang ngày một to lên của mình. Chính vì vậy nên việc Hồ Ngọc Hà thoải mái “vác bụng bầu” đi sự kiện như vậy khiến người hâm mộ càng thêm hy vọng sẽ sớm được nghe tin vui chính thức từ cô và bạn trai Kim Lý của mình. 

voh-ho-ngoc-ha-vac-bung-bau-di-su-kien-voh.com.vn-anh8
Trước đó, Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện váy rộng dài

voh-ho-ngoc-ha-vac-bung-bau-di-su-kien-voh.com.vn-anh9
Hoặc khéo léo dùng tay che bụng

Xem thêm: Showbiz Việt nô nức trước những cặp song thai nhà sao Việt trong năm 2020

Trong sinh nhật lần thứ 10 của Subeo vừa qua, nhiều người đã nhận ra chi tiết đặc biệt cho thấy Hồ Ngọc Hà không phải mang song thai. Cụ thể, trên chiếc bánh kem được trang trí với hình người mẹ nắm tay hai con, một bé trai và một bé gái. Ở tầng cuối bánh kem còn có hình ảnh hai nhóc tì đang vui chơi. Điều này khiến nhiều người cho là Hồ Ngọc Hà đang ngầm thông báo thiên thần nhỏ sắp chào đời chính là 1 bé gái. 

voh-ho-ngoc-ha-vac-bung-bau-di-su-kien-voh.com.vn-anh10
Chi tiết đặc biệt khiến nhiều người tin rằng Hồ Ngọc Hà đang mang thai 1 tiểu công chúa

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý trong tiệc sinh nhật Subeo, bụng bầu cũng ngày càng lộ rõ rồi đây!: Dù đã khéo léo diện váy dài rộng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn để lộ vòng 2 ngày càng to rõ rệt khiến công chúng càng thêm tin rằng cô nàng đang mang thai.
Bất ngờ trước thông tin mang thai của Hồ Ngọc Hà, liệu có sinh đôi như lời đồn?: Chính vì cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn giấu kín chuyện mang thai nên càng khiến cư dân mạng tò mò hơn.