Hoắc Kiến Hoa tiếp tục góp mặt trong phim mới sau bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng

VOH - Sao nam Đài Loan (Trung Quốc) Hoắc Kiến Hoa là diễn viên đình đám một thời của làng phim Hoa ngữ.

Anh được biết đến qua các bộ phim ăn khách như Chuyện Tình Biển Xanh, Tiên kiếm Kỳ Hiệp 3, Hoa Thiên Cốt, Như Ý Truyện, Khuynh Thế Hoàng Phi…

Kể từ khi quay xong bộ phim truyền hình Trung Quốc Trúc Mộng Tình Duyên, đóng chung với nữ diễn viên Dương Mịch vào năm 2018, Hoắc Kiến Hoa ít khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Tuy nhiên vào năm ngoái, anh đã trở lại Trung Quốc sau 5 năm, chủ yếu để ghi hình cho bộ phim mới Câu Chuyện Hoa Hồng, sánh vai với nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai Phó Gia Minh, là bạn tri kỷ bệnh nặng không còn sống được bao lâu của nhân vật nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng), người từng trải qua nhiều mối tình trắc trở với những người đàn ông khác nhau trong từng giai đoạn cuộc đời.

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp đã trở về Đài Loan (Trung Quốc) và đang tham gia bộ phim mới Quên Điều Tôi Nhớ, đóng chung với "Ảnh hậu" Kim Mã Tạ Doanh Huyên.

Hoắc Kiến Hoa tiếp tục góp mặt trong phim mới sau bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng 1
Diễn viên Hoắc Kiến Hoa - Ảnh: Chinatimes

Khoảng chục năm qua, Hoắc Kiến Hoa dường như không tham gia đóng phim tại Đài Loan (Trung Quốc). Hơn hai năm trước, anh chỉ góp mặt trong bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng do vợ anh - diễn viên Lâm Tâm Như - làm giám đốc sản xuất kiêm đóng vai chính, nhưng anh chỉ tham gia với tư cách là diễn viên khách mời đặc biệt.

Sau khi được phát sóng, Hoa Đăng Sơ Thượng đứng đầu rating trên Netflix Đài Loan (Trung Quốc), đồng thời nằm trong Top những bộ phim được xem nhiều nhất ở Singapore, Hồng Kông, Việt Nam, và được chấm điểm 8.1 trên trang Douban.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kết hôn với nhau vào năm 2016 và đón con gái đầu lòng Cá Heo Nhỏ vào đầu năm 2017. Sau khi kết hôn, cặp đôi diễn viên ít tham gia đóng phim vì muốn dành thời gian cho gia đình.

Cả hai có thỏa thuận với nhau rằng hai vợ chồng chỉ được phép một người đi làm, người còn lại phải ở nhà chăm sóc con.

Hoắc Kiến Hoa tiếp tục góp mặt trong phim mới sau bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng 2
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như - Ảnh: Internet

Sau khi Hoắc Kiến Hoa quay xong bộ phim điện ảnh Hẹn Ước Mùa Đông do Trung Quốc sản xuất, đến lượt Lâm Tâm Như sang Malaysia quay bộ phim Miss Andy.

Mỗi khi đi đóng phim xa nhà, Hoắc Kiến Hoa thường tranh thủ về thăm vợ con mỗi hai tuần một lần. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, anh được nhiều nhãn hàng và nhà sản xuất săn đón.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Lâm Tâm Như từng tiết lộ Hoắc Kiến Hoa là người thường xuyên đưa rước con mỗi ngày khi con đến trường, trong khi cô được ngủ thoải mái, không cần dậy sớm.

Những năm gần đây, Lâm Tâm Như nổi bật với vai trò nhà sản xuất phim và show truyền hình. Không chỉ mát tay thực hiện những dự án phim truyền hình chất lượng, cô còn liên tục cho ra những show giải trí hấp dẫn.