Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji tương tác đáng yêu trong hậu trường It’s Okay To Not Be Okay

(VOH) - Video hậu trường It’s Okay To Not Be Okay mang đến bầu không khí vui vẻ và thoải mái. Trong đó, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji khiến fan thích thú với những màn tương tác đáng yêu.

Mới đây, tvN đã công bố video hậu trường tiếp theo của bộ phim It’s Okay To Not Be Okay. Theo đó, video hậu trường tập trung vào 3 cảnh chính: Moon Kang Tae và Go Moon Young tại máy bán hàng tự động trong nhà nghỉ, cảnh hai người chất vấn nhau và cuối cùng là phân đoạn diễn ra cuộc chiến giữa Go Moon Young và Nam Joo Ri.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-behind-the-scenes-anh1

Trong cảnh đầu tiên, Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin đang tập diễn xuất cảnh cô ép anh vào máy bán hàng tự động. Cả hai bắt đầu diễn tập lời thoại của mình và còn bắt chước qua lại câu thoại của người kia. Khi Seo Ye Ji đẩy Kim Soo Hyun lùi về phía sau, anh hài hước hỏi: "Tôi có nên di chuyển hông của mình như thế này không?" và sau đó anh khom người xuống rồi lắc hông.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-behind-the-scenes-anh2

Nhìn thấy hành động của Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji đã không nhịn được cười và nói: "Tôi sẽ kết thúc việc bắt chước nếu anh làm điều đó". Đặc biệt, cảnh Seo Ye Ji đứng nhón chân để cao bằng Kim Soo Hyun hay lúc cả hai mặt đối mặt nhau đã khiến người hâm mộ "bấn loạn" và tích cực "chèo thuyền" cặp đôi này.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-behind-the-scenes-anh3

Xem thêm: It's Okay to Not Be Okay tung mới của Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin khiến fan trông đứng trông ngồi

Trong cảnh thứ 2, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji cố gắng ghi nhớ lời thoại của mình và tập trung diễn thử. Khi Kim Soo Hyun thực hiện cảnh nắm tay và chạm vào mặt Seo Ye Ji ,anh đã tỏ ra ngại ngùng. Cặp đôi trao đổi lời thoại với nhau một cách nghiêm túc nhưng chưa được bao lâu thì họ lại bật cười khi nhìn nhau. Khung cảnh ở hậu trường vô cùng vui vẻ và tràn ngập tiếng cười của hai nhân vật chính.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-behind-the-scenes-anh4

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-behind-the-scenes-anh5

Ở cảnh thứ 3, Seo Ye Ji và Park Gyu Young đang luyện tập cho cảnh tát và đánh nhau sau khi xảy ra tranh cãi. Park Gyu Young tỏ ra lo lắng khi phải tát Seo Ye Ji thật mạnh và cô cho biết mình đã mất ngủ khi nghĩ về cảnh quay này.

Tuy nhiên, Seo Ye Ji lại rất bình tĩnh, chuyên nghiệp và đưa ra những lời khuyên cho bạn diễn. Mặc dù trên phim đây là cảnh đánh nhau khốc liệt giữa Go Moon Young và Nam Joo Ri, nhưng ngoài đời cả hai lại vô cùng thân thiết và cảm thấy phấn khích khi xem lại cảnh này.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-behind-the-scenes-anh6

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-behind-the-scenes-anh7

It’s Okay to Not Be Okay là bộ phim xoay quanh hai nhân vật Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun), một nhân viên y tế cộng đồng tại một khoa tâm thần và Go Moon Young (Seo Ye Ji), một nhà văn viết truyện cho trẻ em mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Moon Kang Tae và Go Moon Young, hai còn người sống ở những thế giới hoàn toàn khác nhau. Họ có công việc và tính cách khác nhau, nhưng có một điểm chung là cả hai đều chưa từng trải qua tình yêu đích thực trước đây. Cả hai sẽ tạo nên một mối tình lãng mạn, phức tạp và thậm chí mang chút hoang tưởng. 

It's Okay to Not Be Okay lên sóng vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN.

Không phải gương mặt đẹp hay thần thái, đây là điều ở Seo Ye Ji khiến phái nữ ganh tị: (VOH) - It’s Okay to Not Be Okay hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và hai diễn viên chính Seo Ye Ji cùng Kim Soo Hyun cũng trở thành những chủ đề hot.
Ảnh cũ của cặp đôi It's Okay to Not Be Okay bị 'đào' lại, hình tượng sao 'một trời một vực' thế này?: (VOH) - Cùng với độ hot của bộ phim It's Okay to Not Be Okay, những bức ảnh cũ của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji cũng được cư dân mạng lùng sục và chia sẻ trên các diễn đàn.