Jae (DAY6) tố bị JYP Entertainment đối xử bất công

(VOH) - Thành viên Jae của nhóm DAY6 đã có những chia sẻ thẳng thắn trên Twitter cá nhân nhằm bày tỏ sự bức xúc trước cách đối xử bất công của công ty JYP dành cho mình so với các thành viên khác.

voh-jae-day6-to-jyp-doi-xu-bat-cong-voh.com.vn-anh1
Jae thẳng thắn lên tiếng tố công ty quản lý đối xử không công bằng

Cụ thể vào chiều tối ngày 29/6, Jae đã chia sẻ lại bài đăng từ kênh Twitter chính thức của DAY6 và bày tỏ thắc mắc rằng tại sao họ lại đăng nội dung DIVE Studio của Young K mà không đăng nội dung của mình. Theo đó, cả hai thành viên Jae và Young K của DAY6 đều tham gia ghi hình cho kênh Youtube DIVE Studio, tuy nhiên, tài khoản chính thức của nhóm chỉ quảng bá cho tập có sự xuất hiện của Young K mà quên đi Jae khiến anh chàng bức xúc.

voh-jae-day6-to-jyp-doi-xu-bat-cong-voh.com.vn-anh2
Bài đăng đầu tiên của Jae khiến mọi người cho rằng anh chỉ đang giận hờn vu vơ

Những tưởng rằng đây chỉ là lời trách hờn vu vơ của Jae sau nhiều ngày vắng bóng trên Twitter thì vào sáng ngày 30/6, anh chàng tiếp tục đăng 1 tweet mới và đặt câu hỏi tại sao các hoạt động cá nhân của mình không được chia sẻ trên tài khoản Twitter của DAY6.

Cụ thể Jae viết: “Gần đây mình cũng có thực hiện podcast, có cả làm show Hwaiting trên Facebook và hợp tác với 88rising. Nhưng tại sao các hoạt động của mình lúc nào cũng không được chia sẻ?”. Động thái này của Jae khiến nhiều fan hâm mộ nhận ra rằng đây không chỉ là lời trách hờn vu vơ mà anh chàng thực sự đã rất bức xúc.

voh-jae-day6-to-jyp-doi-xu-bat-cong-voh.com.vn-anh3
Tuy nhiên bài đăng tiếp theo cho thấy moi chuyện không hề đơn giản

Sau đó, Jae đã đăng tải 1 tweet khác để giải thích rõ hơn lý do vì sao mình lại phải lên tiếng như vậy. Theo đó, Jae cho biết công ty quản lý JYP Entertainment đã buộc anh ấy nên ngừng kênh Youtube cá nhân của mình, dù cho tất cả mọi thứ đều do anh tự mình thực hiện mà không hề đụng đến các tài nguyên của công ty. Trong khi đó, công ty lại đầu tư rất nhiều về mặt nội dung, kinh phí và sự hỗ trợ từ staff cho hoạt động cá nhân của các thành viên khác.

“Trên Youtube, mình đã phải tự mình làm tất cả cho kênh jaesix. Mình cũng bị mắng nhiếc rồi phải để ý, xin xỏ rồi khó khăn lắm mới được chấp thuận. Nhưng sau tất cả, mình lại phải vì một ý kiến rằng "Người của công ty không thấy tốt" mà phải ngừng jaesix lại. Nhưng tại sao các thành viên khác đều được quản lý cho lịch trình, được công ty giúp đỡ kinh phí làm nội dung và còn nhận được sự giúp đỡ của staff trong công ty?” - Jae bức xúc.

voh-jae-day6-to-jyp-doi-xu-bat-cong-voh.com.vn-anh4
Giọt nước tràn ly khi Jae giải thích rõ hơn về những điều mà mình đang phải chịu đựng

voh-jae-day6-to-jyp-doi-xu-bat-cong-voh.com.vn-anh5
Trang Twitter chính thức của DAY6 gần như chỉ quảng bá cho các hoạt động của Young K

Xem thêm: BLACKPINK bị đối xử bất công thế nào mà Blinks phải đặt biển quảng cáo quanh YG để ‘dằn mặt’?

Trước thái độ “thẳng và thật” của Jae, người hâm mộ bắt đầu lo lắng cho tình hình của anh và DAY6 hiện tại khi mọi thứ đang dần trở nên căng thẳng như “giọt nước tràn ly”. Trước đó vào đầu tháng 5, khi người hâm mộ đang mong đợi màn comeback của DAY6 "The Book of Us: The Demon" cùng ca khúc chủ đề "Zombie", thì công ty quản lý JYP bất ngờ thông báo nhóm sẽ tạm ngưng hoạt động vì một số thành viên đang gặp phải vấn đề tâm lý và cần phải điều trị.

voh-jae-day6-to-jyp-doi-xu-bat-cong-voh.com.vn-anh6
Trước đó, DAY6 phải tạm ngưng hoạt động chỉ 1 ngày trước comeback

Thông báo gấp gáp từ JYP khiến người hâm mộ của DAY6 không khỏi hoang mang, nhưng vì liên quan đến sức khỏe của các thành niên nên mọi người đều hết lòng tôn trọng. Tuy nhiên, sau khi Jae quyết định lên tiếng để bày tỏ sự bức xúc của mình về cách quản lý không công bằng của công ty, người hâm mộ bắt đầu đặt ra nghi vấn rằng phải chăng nguyên do thực sự khiến nhóm phải tạm ngưng hoạt động là vì lục đục nội bộ?

Hiện tại, phía đại diện JYP Entertainment vẫn chưa lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. 

Girlgroup đàn em của TWICE và ITZY chuẩn bị ra mắt, liệu có đình đám như 'hai chị' cùng nhà?: Bước ra từ show sống còn và trực thuộc công ty giải trí JYP, nhóm nhạc đàn em của TWICE và ITZY đang thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ Kpop.
BLACKPINK lập loạt kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ với ‘How You Like That’, đưa cổ phiếu YG tăng vọt: BLACKPINK đã có màn comeback cực kỳ ấn tượng với single ‘How You Like That’. Ca khúc không chỉ giúp nhóm xô đổ mọi kỷ lục mà còn giúp giá trị cổ phiếu của YG Entertainment tăng vọt.