Chờ...

Kể từ sau scandal chấn động, Tiêu Chiến lần đầu tiên xin lỗi nhưng lại gây bất mãn vì điều này

(VOH) - Chính vì hành động do fan hâm mộ gây ra đánh sập trang AO3 khiến sự nghiệp của Tiêu Chiến rơi vào khủng hoảng trong suốt thời gian này.

Các tác phẩm phim ảnh do anh tham gia đều bị đánh giá 1 sao trên Douban, tài nguyên thương mại lần lượt bị thay thế, có thể nói là tổn thất nặng nề của Tiêu Chiến. Với làn sóng tẩy chay dữ dội đã biến một minh tinh lưu lượng được chào đón trở thành cái gai trong mắt dư luận.


Ưu thế của minh tinh lưu lượng chính là fan nhưng fan đôi khi cũng chính là bất lợi lớn nhất của một minh tinh lưu lượng

Nhiều thông tin cho biết Tiêu Chiến sẽ nói lời xin lỗi trên số tạp chí mới nhất của Esquire, thế nên dân mạng muốn nghe lời giải bày của nam diễn viên thì buộc phải đọc tạp chí. Ngay lập tức dân mạng liền bức xúc vì kể từ khi xảy ra vụ việc, đáng lí nam diễn viên nên chủ động đăng bài xin lỗi lên weibo hoặc phát thông cáo xin lỗi nhưng suốt thời gian qua, anh lại hoàn toàn im lặng. Nay xin lỗi lại xin lỗi qua tạp chí. Thế chẳng phải là phải bỏ tiền ra mua tạp chí thì mới đọc được lời xin lỗi của Tiêu Chiến hay sao? Nói cách khác, nếu như dân mạng muốn thấy Tiêu Chiến xin lỗi, vậy chỉ còn cách chi tiền mua tạp chí mà thôi!


Hôm qua, trên mạng xuất hiện tin tức cho biết lời xin lỗi của Tiêu Chiến sẽ được đăng tải trong số tạp chí mới nhất của Thời thượng tiên sinh Esquire.

Bên cạnh đó, nội dung trong tạp chí sẽ còn đưa tin về việc fan hâm mộ nam diễn viên tích cực làm công ích. Dư luận cảm thấy rất phẫn nộ với động thái này từ phía Tiêu Chiến và tạp chí. Đây được xem là một hình thức trả tiền biến tướng, đã có lỗi nhưng hành động chuộc lại lỗi lầm không hề chân thành mà còn ngạo mạn. Nhiều bình luận được để lại như:

“Thật bỉ ổi làm sao!” 

“Kiên quyết không mua, quyết tẩy chay đến cùng”

“Chưa thấy hình thức ‘tẩy trắng’ nào mà kinh tởm như thế này”,…

Có dân mạng bày tỏ ý kiến rằng: “Những chuyện vừa qua không phải dồn ép để người kia xin lỗi mà chính là động thái răn đe từ dư luận. Tiêu Chiến có quỳ xuống xin lỗi cũng vô dụng, chúng tôi cũng không cần Tiêu Chiến làm vậy. Xét cho cùng hắn ta chỉ là con rối của tư bản thôi, lời xin lỗi như thế nào cũng chẳng mang ý nghĩa gì!”.


Fan làm idol chịu, thế nhưng idol không đồng ý chịu thì biết làm thế nào

Hoa Thần Vũ bị phó giáo sư âm nhạc buông lời mỉa mai là ca sĩ thiếu kiến thức âm nhạc: Mới đây, người hâm mộ của nam ca sĩ Hoa Thần Vũ đang vô cùng bàng hoàng trước thông tin anh chàng bị 1 phó giáo sư chê bai về sự am hiểu nhạc lý.
Cặp đôi nam trên bìa tạp chí bán chạy nhất: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác hay Chu Nhất Long - Bạch Vũ: Cặp đôi nam - nam nào sẽ là cặp đôi có số lượng tạp chí bán chạy nhất khi lên trang bìa cùng nhau?