Minh Béo nhận chỉ trích vì vào vai Đức Phật, trưởng đoàn diễn lên tiếng

(VOH) – Trưởng đoàn đã lên tiếng phủ nhận giao vai Đức Phật cho Minh Béo. Sự việc vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, diễn viên hài Minh Béo đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng ảnh bản thân đang hóa trang thành Đức Phật, đồng thời cho biết đây là vai diễn của mình trong một dự án. Anh viết: “Vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn sân khấu Phật giáo mới nhất. Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới".

minh-beo-nhan-chi-trich-vi-vai-duc-phat
Minh Béo đã đăng tải những bức ảnh bản thân trong bộ trang phục Đức Phật và tiết lộ đó là vai diễn vừa nhận được

Không cần phải nói, bài đăng ngay lập tức khiến cư dân mạng quan tâm và phản ứng. Phần lớn đều cho rằng nam danh hài vì những ồn ào trong quá khứ nên tuyệt nhiên không phù hợp với vai diễn trang nghiêm này. Thêm vào đó, có những ý kiến không ngần ngại cho rằng Minh Béo đã cố tình tạo sự chú ý của dư luận bằng bài đăng này.

minh-beo-nhan-chi-trich-vi-vai-duc-phat-3
Nhiều bình luận tỏ ra phẫn nộ với việc nam diễn viên hài nhận được vai diễn trang trọng này

Đứng trước sức ép quá lớn của dư luận, Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn là nghệ sĩ Phương Trang đã nhanh chóng lên tiếng giải thích tường tận. Bà phủ nhận thông tin mời Minh Béo tham gia vai diễn Đức Phật như nội dung nam diễn viên này chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo lời nghệ sĩ Phượng Trang, bộ trang phục Đức Phật mà Minh Béo mặc và đăng tải trên Facebook là của một diễn viên khác trong đoàn. Bà khẳng định sau khi biểu diễn sẽ quay clip lại để đính chính với khán giả. “Tôi có nói cậu ấy giỡn như vậy là kém duyên. Tôi bực lắm. Tôi khẳng định Minh Béo chỉ mượn để mặc thử thôi. Tính ra thì cậu ấy ẩu quá, đùa như vậy không hay”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

minh-beo-nhan-chi-trich-vi-vai-duc-phat-2
Như vậy, theo lời giải thích của Trưởng đoàn Bông Sen thì hoàn toàn không có việc Minh Béo nhận vai diễn Đức Phật
minh-beo-nhan-chi-trich-vi-vai-duc-phat-4
Minh Béo đã lấy phục trang, chụp hình và tự ý đăng lên mạng xã hội. Hiện bài đăng đã bị chính chủ xóa

Ngoài ra, bà xin phép không bàn luận về quá khứ của nam diễn viên hài nhưng nhìn thấy sự thật tâm, thích làm từ thiện của Minh Béo nên bà giữ anh lại trong đoàn để làm việc. Bà cũng cho rằng ngoại hình của người nhận vai Đức Phật phải đẹp mới được chọn vào vai diễn này và hy vọng khán giả chờ đợi vào những hình ảnh sẽ được đăng tải khi buổi diễn diễn ra.

Dù vậy, Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn không hài lòng với việc Minh Béo đăng ảnh mặc đồ của đoàn rồi bảo được phân vai. Bà cho rằng như vậy sẽ ảnh hưởng đến đoàn nên yêu cầu anh gỡ bài. “Ngày 10/8 đoàn chúng tôi diễn mọi người sẽ thấy, đảm bảo không phải Minh Béo diễn vì đoàn đã có người đóng vai Đức Phật. Thậm chí trên poster cũng có chương trình hát, diễn viên đóng vai Đức Phật có rồi”, bà Phương Trang lần nữa khẳng định.

Hiện tại, bài đăng trên trang cá nhân cũng đã được Minh Béo gỡ xuống. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet