Muôn kiểu quà mừng cưới của sao Việt - người tặng vàng, người cho… mượn siêu xe

(VOH) - Vốn là lĩnh vực hái ra tiền nên các sao Việt nổi tiếng rất chịu chi khi đi mừng cưới bạn bè thân thiết.

Thông thường, nếu được mời đi dự tiệc cưới của bạn bè xã giao, đồng nghiệp hoặc họ hàng xa, chúng ta sẽ đi bằng tiện mặt từ 500 nghìn đồng đến khoảng vài triệu đồng. Nếu đó là người thân trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết thì con số đó sẽ gấp nhiều lần.

Trong giới nghệ sĩ vốn có thu nhập khủng, nhiều người tò mò liệu các ngôi sao sẽ mừng cưới người thân thiết nhiều đến mức nào? Hãy cùng khám phá nhé.

Diệp Lâm Anh

Muôn kiểu quà mừng cưới của sao Việt - người tặng vàng, người cho… mượn siêu xe 1
Diệp Lâm Anh tặng Xoài Non chiếc kiềng vàng đắt đỏ

Vào ngày lễ thành hôn giữa streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis và vợ trẻ Xoài Non, Diệp Lâm Anh đã trao cho cô dâu chiếc kiềng vàng trị giá khủng. Thậm chí, khi đeo chiếc kiềng ấy, Xoài Non còn phụng phịu than thở: "Chị cho vàng lại đeo nặng cổ"

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng là nam ca sĩ giàu có, hào phóng có tiếng của showbiz Việt. Là bạn bè thân thiết nên trong lễ cưới của Lâm Vũ vào năm 2018, Tuấn Hưng đã đến mừng cưới bạn bằng món quà siêu khủng.

Muôn kiểu quà mừng cưới của sao Việt - người tặng vàng, người cho… mượn siêu xe 2
Tuấn Hưng cho Lâm Vũ mượn siêu xe rước dâu

Đó chính là một con xế hộp hạng sang thuộc thương hiệu Ferrari có mức giá 15 tỷ. Vốn là chiếc xe được nam ca sĩ yêu thích nhưng vào ngày trọng đại, Tuấn Hưng không ngần ngại cho bạn sử dụng để rước dâu.

Ngô Kiến Huy

Mới đây, người em thân thiết của Ngô Kiến Huy là hot girl, doanh nhân Sam chuẩn bị lên xe hoa. Nam ca sĩ chia sẻ: "Ngày xưa tôi có hứa với Sam khi nào lấy chồng sẽ đi 10 chỉ vàng. Khi đó, Sam nói là em chưa nghĩ chuyện đó vì còn đam mê công việc, nhiều dự án"

Muôn kiểu quà mừng cưới của sao Việt - người tặng vàng, người cho… mượn siêu xe 3
Để kỉ niệm tình bạn 10 năm, Ngô Kiến Huy sẽ mừng cưới 10 chỉ vàng

Nay Ngô Kiến Huy sẽ giữ đúng lời hứa, mừng cưới Sam bằng 10 chỉ vàng. Với mức giá thị trường hiện tại, số tiền sẽ khoảng tầm 60 triệu đồng. Có lẽ đây chỉ là con số không lớn với Ngô Kiến Huy nhưng vẫn khiến khán giả trầm trồ.

Xem thêm: Sao Việt trong mắt các ‘nhạc phụ, nhạc mẫu’ sẽ như thế nào?

Hoa hậu Thùy Tiên

Hậu đăng quang, hoa hậu Thùy Tiên đã có khoảng thời gian hoạt động năng nổ và có mức thu nhập khủng. Vào tháng 10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh đã tổ chức đám cưới hoành tráng, sang trọng với sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Tuy nhiên Hoa hậu Thùy Tiên lại phải vắng mặt vì vướng lịch chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Muôn kiểu quà mừng cưới của sao Việt - người tặng vàng, người cho… mượn siêu xe 4
Thùy Tiên mừng cưới Đỗ Mỹ Linh món quà nhỏ - giá trị to

Sau đó, cô quyết định gửi tặng Đỗ Mỹ Linh món quà cưới muộn. Tuy không tiết lộ đó là gì và còn bị Đỗ Mỹ Linh “chê” vì kích thước nhỏ, nhưng nhiều người đoán với hình dáng món quà đó chỉ có thể là vàng hoặc trang sức đắt giá.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)