Chờ...

Ngải Mễ trở thành nàng thơ trong phim mới của Châu Tinh Trì

VOH - Nữ diễn viên trẻ được kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa nếu được nâng đỡ bởi “vua hài” Châu Tinh Trì.

Mới đây, mạng xã hội Weibo đã lan truyền tin tức nữ diễn viên Ngải Mễ sẽ là nàng thơ trong tác phẩm Đội Bóng Đá Nữ của đạo diễn Châu Tinh Trì khiến nhiều netizen bất ngờ. Bởi nam đạo diễn họ Châu vốn được biết đến là một người rất mát tay trong việc nâng đỡ các nữ diễn viên mới trở thành sao hạng A của giải trí Hoa Ngữ. 

Ngải Mễ trở thành nàng thơ trong phim mới của Châu Tinh Trì 1
Đạo diễn nổi tiếng - "vua hài" Châu Tinh Trì - Ảnh: Weibo
Ngải Mễ trở thành nàng thơ trong phim mới của Châu Tinh Trì 2
Nữ diễn viên Ngải Mễ được biết đến nhiều qua bộ phim Thả Thí Thiên Hạ, Vân Chi Vũ... - Ảnh: Weibo

Các nữ nghệ sĩ sau khi xuất hiện trong phim của Châu Tinh Trì đều được săn đón bởi giới truyền thông và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Có thể kể đến một số mỹ nhân như: Trương Bá Chi, Huỳnh Thánh Y, Trương Mẫn, Chu Ân, Trương Vũ Kỳ, Mạc Văn Úy… Thế hệ trẻ được khán giả biết đến nhiều nhất là Lâm Duẫn, Từ Kiều cũng đạt được những thành công nhất định. 

Thế nên Ngải Mễ được fan mong đợi sẽ được ông lớn họ Châu giúp đỡ để bộc lộ được diễn xuất tốt nhất. Tuy mới 16 tuổi nhưng diễn viên trẻ đã sở hữu gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ như: Hộc Châu Phu Nhân, Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập, Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh, Sơn Hải Tình, Thả Thí Thiên Hạ, Thiếu Niên Ca Hành, Trường Phong Độ…

Trong năm 2023, tên tuổi Ngải Mễ còn được biết đến nhiều hơn khi thủ vai Vân Tước trong Vân Chi Vũ, em gái của nữ chính Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân) thủ vai. Dù là nhân vật phụ nhưng ngoại hình xinh đẹp đã giúp cô thu hút được sự chú ý của khán giả, liên tục được nhắc tên trên các diễn đàn. 

Ngải Mễ trở thành nàng thơ trong phim mới của Châu Tinh Trì 3
Nữ diễn viên gây thương nhớ với các tạo hình cổ trang nhờ vẻ đẹp thanh thoát, tựa tiên nữ - Ảnh: Weibo

Nữ nghệ sĩ sinh năm 2008 được đánh giá xinh đẹp với đôi mắt to tròn, gương mặt trái xoan, mũi cao thanh tú. Giới chuyên môn cũng nhận định Ngải Mễ có diễn xuất ổn định, nếu rèn luyện thêm sẽ còn tiến xa và có địa vị cao trong Cbiz. Hiện tại, diễn viên đang quay bộ phim Tiên Đài Hữu Thụ cùng các đàn anh, đàn chị là Đặng Vi, Hướng Hàm Chi.

Ngải Mễ trở thành nàng thơ trong phim mới của Châu Tinh Trì 4
Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp động lòng người - Ảnh: Weibo
Ngải Mễ trở thành nàng thơ trong phim mới của Châu Tinh Trì 5
Nữ diễn viên 10X hứa hẹn sẽ là cái tên đáng gờm với lứa tiểu hoa sau này - Ảnh: Weibo
Ngải Mễ trở thành nàng thơ trong phim mới của Châu Tinh Trì 6
Phong cách đời thường trẻ trung, năng động của diễn viên 16 tuổi - Ảnh: Weibo 

Ngải Mễ sinh ngày 13/07/2008 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 6 tuổi với bộ phim Đồng Đồ, hiện nữ diễn viên trực thuộc TH Entertainment. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!