Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, Phượng Chanel nói gì?

(VOH) - Ngôi sao của bộ phim Người Bất Tử đột ngột công bố chuyện nợ nần, khiến dư luận xôn xao. Phượng Chanel - vợ cũ của anh cũng lên tiếng.

Tối ngày 10/4, diễn viên Quách Ngọc Ngoan xác nhận với truyền thông về thông tin đã vỡ nợ. Nam diễn viên chia sẻ đang cố gắng xoay xở để kiếm tiền trả nợ và mong chủ nợ cho thêm thời gian. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi đến mọi người và cho biết đây là chuyện cá nhân không liên quan đến ai. Thông tin Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ đang khiến dân tình xôn xao.

Cụ thể, nam diễn viên nhận phỏng vấn độc quyền với báo SAOstar và cho biết thời gian qua đối với anh "vô cùng kinh khủng". Anh trải lòng: "Áp lực đè lên tôi mỗi ngày một lớn. Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa".

Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, động thái mới nhất của Phượng Chanel gây chú ý 1
Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tuyên bố vỡ nợ

Nam diễn viên bày tỏ mong muốn dành nhiều thời gian tập trung cho công việc để có tiền trả nợ. Anh hy vọng các chủ nợ sẽ cho mình thêm thời gian. Với các chủ nợ, anh hiểu tâm lý họ đang sốt ruột, muốn lấy lại "tiền mồ hôi xương máu". Bản thân anh cũng luôn muốn có thể trả sớm, tránh xảy ra những sự việc căng thẳng.

Quách Ngọc Ngoan nhấn mạnh: "Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả".

Xem thêm: Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel xác nhận đã đăng ký kết hôn và có con gái 8 tháng tuổi

Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, động thái mới nhất của Phượng Chanel gây chú ý 2
Anh mong các chủ nợ cho mình thêm thời gian để góp tiền trả nợ

Ngôi sao của Người Bất Tử cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình, người thân và bạn bè vì phải chịu ảnh hưởng từ chuyện cá nhân của mình, cũng như xin lỗi những khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh suốt thời gian qua: "Tôi muốn xin lỗi gia đình, người thân, bạn bè, vì câu chuyện cá nhân của tôi gây ra làm ảnh hưởng đến người thân, bạn bè và gia đình.

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những khán giả đã yêu thương, quý mến tôi. Thật sự đây là một chuyện mà tôi không hề mong muốn nhưng đến nước này rồi tôi nghĩ mình tự làm thì sẽ tự chịu trách nhiệm với những điều mình gây ra".

Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, động thái mới nhất của Phượng Chanel gây chú ý 3
Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến người thân và khán giả

Ngay sau khi thông tin Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ được lan truyền, Phượng Chanel cũng bị cư dân mạng réo gọi. Đáp lại thắc mắc từ dư luận, nữ doanh nhân chia sẻ với phóng viên VTC News: “Tôi và anh Ngoan đã 2 năm nay không gặp nhau. Tôi không hề biết chuyện nợ nần của anh ấy”.

Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, động thái mới nhất của Phượng Chanel gây chú ý 4
Phượng Chanel khẳng định bản thân không liên quan và không biết đến thông tin này

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel từng công khai hẹn hò vào năm 2014. Dù chuyện tình gặp nhiều sóng gió và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của công chúng, cả hai vẫn kiên trì đồng hành bên nhau.

Đến năm 2020, họ hân hoan đón con đầu lòng - quả ngọt của mối tình vượt qua phản đối của xã hội. Tưởng chừng sẽ cùng nhau đi đến răng long đầu bạc nhưng đến tháng 4/2021, Phượng Chanel lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" với nam diễn viên.

Hiện tại, mọi thông tin xoay quanh Quách Ngọc Ngoan đang thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Người hâm mộ nam diễn viên bày tỏ sự thất vọng và bất ngờ trước tin tức khá chấn động này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!