Rei (IVE) xuất hiện trên bìa Vogue Japan, đãi ngộ đặc biệt đối với một tân binh

(VOH) - Thông tin cô nàng tân binh Rei của IVE xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Japan đã gây ra nhiều ý kiến tranh luận. Yếu tố nào đã giúp cô nàng nhận được đãi ngộ đặc biệt như vậy?

Sáng ngày 24/10, tạp chí Vogu Japan vừa đăng tải hình ảnh tiết lộ gương mặt trang bìa tạp chí số mới nhất. Theo đó, cái tên xuất hiện khiến công chúng vô cùng bất ngờ chính là cô nàng Rei - nữ ca sĩ trẻ tuổi thuộc nhóm nhạc tân binh Kpop IVE. So với những bìa tạp chí Vogue tại Trung Quốc hay Hàn Quốc, bìa Vogue Nhật được ngầm đánh giá là vị trí ai cũng ao ước, chỉ những nhân vật có sức ảnh hưởng khủng mới có vinh dự được xuất hiện trên đây.

Tranh cãi xoay quanh việc Rei (IVE) được lên bìa Vogue Japan 1
Rei (IVE) xuất hiện trên trang bìa Vogue Japan

Trước đó, Lisa (BLACKPINK) là Idol Kpop hiếm hoi có vinh dự được xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh giá này. Tuy nhiên, Lisa được lên bìa Vogue Nhật khoảng một năm về trước - tức cũng đã ở thời điểm danh tiếng đạt đến độ chín muồi. Ngoài ra, Lisa còn sở hữu danh phận mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng phải xuýt xoa: Đại sứ Toàn cầu của Celine.

Tranh cãi xoay quanh việc Rei (IVE) được lên bìa Vogue Japan 2
Lisa là nữ idol Kpop trước Rei từng được xuất hiện trên bìa tạp chí danh giá này

Xem thêm: The Fact Music Award 2022: IVE, New Jeans, LE SSERAFIM khoe visual tỏa sáng, BTS rinh giải Daesang

Chính vì thế, việc một tân binh như Rei được xuất hiện trên bìa tạp chí này đã gây ra sự tranh cãi lớn. Nhiều người cho rằng, tuy Rei rất xinh đẹp và tài năng, nhưng cô vẫn chưa có đủ danh tiếng, thâm niên để xuất hiện trên Vogue Nhật. Vì thế nên không ít người đã đặt ra nghi vấn, liệu rằng yếu tố nào đã giúp Rei nhận được đãi ngộ đặc biệt đến như vậy?

Tranh cãi xoay quanh việc Rei (IVE) được lên bìa Vogue Japan 3
Hiện đây là chủ đề được bàn tán sôi nổi khi một tân binh được xuất hiện trên bìa Vogue Nhật

Không tính đến thâm niên hoạt động, hiện nay Rei (IVE) cũng chưa hề có một danh phận đại diện cho bất kỳ nhãn hàng nào. Vì thế, nhiều người bắt đầu tò mò nguyên nhân đằng sau việc Rei được xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang hàng đầu thế giới.

Nguyên nhân đầu tiên mà cư dân mạng bàn tán là Starship Entertainment - công ty chủ quản của IVE và Sony -  công ty chủ quản của Rei tại Nhật đã hỗ trợ để cô có cơ hội lên bìa Vogue Japan. Tuy nhiên, nhiều người phản bác, cho rằng việc Starship và Sony chi tiền đầu tư một idol tân binh như vậy là khó tin và sẽ không công bằng cho các thành viên còn lại. 

Tranh cãi xoay quanh việc Rei (IVE) được lên bìa Vogue Japan 4
IVE hiện đang là nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu gen 4

Cuối cùng, không ít người tin rằng nguyên nhân chính là do Rei vốn là idol người Nhật đang được yêu thích tại Hàn Quốc. Cô nàng không chỉ thường xuyên lọt hot topic bởi vẻ ngoài dễ thương, mà các fancam của Rei cũng thường xuyên lọt top so với các thành viên trong nhóm.

Việc một idol người Nhật đang có tiềm năng phát triển tại Kpop cũng đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Tại Nhật Bản, Rei cũng là cái tên được công chúng yêu thích, ủng hộ không kém gì các tiền bối Sana, Momo và Mina (TWICE). Vì thế nên việc Vogue Japan lựa chọn Rei xuất hiện trên trang bìa tạp chí lần này cũng là điều có thể hiểu được. 

Rei (IVE) xuất hiện trên bìa Vogue Japan, đãi ngộ chỉ xếp sau Lisa (BLACKPINK)? 5
Rei là idol người Nhật đang có tiềm năng phát triển tại Kpop
Rei (IVE) xuất hiện trên bìa Vogue Japan, đãi ngộ chỉ xếp sau Lisa (BLACKPINK)? 6
Việc cô nàng được tạp chí tại Nhật ưu ái cũng là điều có thể hiểu được

Nhưng dù nguyên nhân nào đi nữa thì Rei vẫn là một tân binh có tiềm năng. Sự việc lần này tuy mang nhiều ý kiến trái chiều nhưng sẽ là cơ hội để cô bé nhận được nhiều cơ hội tỏa sáng hơn. 

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet