Sau thông báo comeback vào mùa hè, ITZY 'tung thính' mới gây tò mò

(VOH) - Hình ảnh mới nhất trên tài khoản Twitter chính thức của ITZY khiến người hâm mộ 'đoán già đoán non' về ý nghĩa phía sau bức ảnh.

Vào lúc nửa đêm ngày 30/6 theo giờ địa phương (tức tối ngày 29/6 giờ Việt Nam), tài khoản Twitter chính thức của ITZY đã chia sẻ một poster với dòng chữ "Mang lại sự kì vọng cho bạn". Chú thích bài đăng trên Twitter có nội dung "Coming soon" (Tạm dịch: Sẽ đến sớm thôi). 

Bức ảnh vừa được tung ra đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng MIDZY (fandom của ITZY). Cùng với đó là sự tò mò của người hâm mộ khi hình ảnh chỉ có màu đen, một hình vòng tròn như chiếc dĩa và một vệt sáng ở phía sau. 

VOH-itzy-ra-mat-lightstick-anh1

Vì không được JYP Entertainment - công ty quản lý của ITZY thông báo trước nên người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ. Họ thắc mắc rằng liệu đây là ảnh nhá hàng cho đợt comeback sắp tới của nhóm hay "thính thơm" cho lightstick sắp phát hành. Đồng thời, fan của ITZY sau đó cũng phát hiện ra nếu chỉnh sáng ảnh lên thì có vẻ như đây là ảnh của một lightstick và có đính một logo trên đó. 

VOH-itzy-ra-mat-lightstick-anh2

ITZY debut vào đầu tháng 2/2019 đến nay cũng đã hơn một năm, thế nên việc nhóm sở hữu một lighstick cho riêng mình cũng điều dễ hiểu. Đồng thời, đây cũng là thể là ảnh teaser cho đợt comeback sắp tới của ITZY như được thông báo trước đó. Hiện tại, cộng đồng fan của ITZY đang chờ vào thông báo tiếp theo từ JYP về việc này. 

Vào ngày 22/6, từ SPOTV News đưa tin ITZY đang chuẩn bị comeback vào cuối tháng 7. Ngay sau đó, JYP Entertainment đã xác nhận tin tức và cho biết: "Đúng là ITZY đang trong giai đoạn chuẩn bị trở lại. Chúng tôi sẽ thông báo lịch trình chính thức vào một ngày cụ thể".

Đây sẽ là lần trở lại thứ hai của ITZY trong năm 2020 kể từ khi phát hành album mini thứ hai IT ME vào tháng 3. Kể từ khi debut, ITZY đã phát hành các ca khúc chủ đề gồm DALLA DALLA, ICYWannabe, tất cả đều nhận được phản hồi tích cực của công chúng. Đặc biệt, với ca khúc mới nhất Wannabe, ITZY đã nhận được tổng cộng tám chiến thắng trong chương trình âm nhạc. Đây cũng là MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất của các cô gái nhà JYP.

VOH-itzy-ra-mat-lightstick-anh3

Bên cạnh đó, vào ngày 20/6 vừa qua, MV đầu tay của ITZY DALLA DALLA đã chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube. Với thành tích này, DALLA DALLA trở thành video âm nhạc đầu tiên của ITZY đạt được con số 200 triệu view và nhóm mất hơn một năm, bốn tháng và chín ngày để chạm đến cột mốc này.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, ITZY đã có những chia sẻ về những điều khiến họ tự hào nhất kể từ khi ra mắt đến nay. Theo đó, Lia cho biết: "Việc năm thành viên của ITZY ra mắt vào ngày 12 tháng 2 năm 2019 luôn là điều khiến em cảm thấy tự hào nhất. Đó sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất kể cả thời gian có trôi qua bao nhiêu năm đi chăng nữa". Trong khi đó Yeji chia sẻ: "Điều khiến em cảm thấy tự hào chính là ITZY trở thành nhóm nhạc nữ chiến thắng trên show âm nhạc nhanh nhất chỉ sau 9 ngày ra mắt".

VOH-itzy-ra-mat-lightstick-anh5

Khi được hỏi về mục tiêu cuối cùng, Chae Ryeong đã nói: "Đó chính là Hạnh phúc của ITZY và MIDZY. Em muốn tìm kiếm và vươn đến hạnh phúc trong quá trình hoạt động. Không có gì quan trọng bằng cuộc sống hạnh phúc".

Xem thêm: 

Girlgroup đàn em của TWICE và ITZY chuẩn bị ra mắt, liệu có đình đám như 'hai chị' cùng nhà?:
  Bước ra từ show sống còn và trực thuộc công ty giải trí JYP, nhóm nhạc đàn em của TWICE và ITZY đang thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ Kpop.

Soribada khiến fan tức giận vì loại EXO, ITZY, iKON... ra khỏi danh sách đề cử với lí do 'kỳ cục': Về việc đột nhiên loại bỏ một số nhóm nhạc trong danh sách đề cử, Soribada đã có phản hồi. Tuy nhiên, lý do mà họ đưa ra càng khiến fan tức giận vì không chính xác và đủ thuyết phục.