Siêu mẫu Vĩnh Thụy tuyên bố: “Tôi sẽ không trở lại nữa”

(VOH) - Những chia sẻ của người mẫu Vĩnh Thụy khiến fan hâm mộ hoang mang, tiếc nuối.

Showbiz Việt không thiếu các quý ông điển trai, lịch lãm nhưng nổi bật nhất trong số đó chắc hẳn là người được mệnh danh “siêu mẫu” hàng thật giá thật - Vĩnh Thụy. Anh sinh năm 1988 và nổi tiếng khá sớm, trở thành một trong những mẫu nam đắt show hàng đầu.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tuyên bố: “Tôi sẽ không trở lại nữa” 1
Siêu mẫu Vĩnh Thụy sở hữu chiều cao 1m85 và gương mặt điển trai góc cạnh

Tuy nhiên thời gian gần đây siêu mẫu Vĩnh Thụy không còn tham gia show thường xuyên, ít khi xuất hiện trước công chúng. Vì thế, fan hâm mộ đặt câu hỏi liệu có phải Vĩnh Thụy đã giải nghệ?

Xem thêm: Sự thật về bộ ảnh cưới gây xôn xao của siêu mẫu Vĩnh Thụy và diễn viên Phương Oanh

Mới đây, nam người mẫu 8x xuất hiện tại một sự kiện và bất ngờ chia sẻ về vấn đề thời gian gần đây mình vắng bóng tại các show diễn. Khi được hỏi, Vĩnh Thụy trả lời: “Tôi sẽ không trở lại nữa”. Điều này khiến cánh báo chí vô cùng bất ngờ và liên tục đặt thêm câu hỏi, nhưng siêu mẫu 34 tuổi từ chối trả lời những chuyện đời tư.

Cũng trong sự kiện trên, anh được đặt vấn đề chuyện khó ai có thể thay thế được biểu tượng của siêu mẫu Vĩnh Thuỵ. Nam siêu mẫu cho rằng đó cũng chính là một áp lực mình phải đối mặt và tiếp tục khẳng định mình sẽ ít xuất hiện lại. Tuy nhiên, anh không khẳng định chuyện mình sẽ giải nghệ hay không.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tuyên bố: “Tôi sẽ không trở lại nữa” 2
Anh nói rằng mình sẽ không trở lại nữa khiến fan hâm mộ hoang mang

Siêu mẫu Vĩnh Thụy là nam người mẫu 8x nổi tiếng tại Việt Nam, anh thường xuyên gây ấn tượng khi xuất hiện trong hàng loạt dự án nổi bật. Nếu anh lựa chọn giải nghệ, khán giả đoán nguyên nhân có thể là vì anh cần thời gian để kết hôn và chăm sóc gia đình.

Là một "nam thần" nên khó có chuyện Vĩnh Thụy vẫn độc thân. Được biết, anh chàng đang hạnh phúc bên bạn gái quen lâu năm. Đặc biệt, người yêu của siêu mẫu 8x còn có gia thế không phải “dạng vừa” khi là con gái một đại gia nức tiếng tại Đà Lạt. Không những vậy, cô còn từng du học Singapore nên chắc hẳn học thức cũng không tầm thường.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy tuyên bố: “Tôi sẽ không trở lại nữa” 3
Liệu chúng ta có còn cơ hội nhìn thấy Vĩnh Thụy ở những dự án mới

Với tuyên bố trên, fan hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho Vĩnh Thụy. Ở ngưỡng tuổi 34, Vĩnh Thụy có lẽ vẫn còn quá sớm để anh chia tay nghề người mẫu. Tuy nhiên, anh không hề khẳng định việc mình sẽ giải nghệ. Có chăng, đây đơn giản chỉ là quyết định tạm thời của Vĩnh Thụy và khán giả sẽ có cơ hội tái ngộ anh trong những dự án tương lai. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.