Son Ye Jin gây sốt với nhan sắc không thay đổi sau 17 năm

(VOH) - Dường như những chủ đề về nhan sắc của Son Ye Jin luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng. Gần đây, bức ảnh 17 năm trước của nữ diễn viên lại tiếp tục được lan truyền rộng rãi.

Gần đây, một bức ảnh quá khứ của Son Ye Jin được chụp vào năm 2003 đã được lan truyền trong các cộng đồng trực tuyến khác nhau. Trong ảnh, Son Ye Jin ăn mặc đơn giản, cách trang điểm nhẹ nhàng đã giúp cô bộc lộ được vẻ đẹp tự nhiên, trong veo xứng danh "nữ thần". Đặc biệt, Son Ye còn Jin nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính khiến người nhìn không khỏi xao xuyến.

VOH-anh-qua-khu-son-ye-jin-anh1
Son Ye Jin xinh đẹp, thuần khiết trong bức ảnh cách đây 17 năm.

Trong bức ảnh cũ, quả thực Son Ye Jin trông trẻ trung so với hiện tại, tuy nhiên một điều đáng ngạc nhiên là cô không hề thay đổi sau 17 năm. Thậm chí, cư dân mạng còn so sánh với bức ảnh gần đây nhất của Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh. Với trang phục, kiểu tóc và nụ cười tương tự, mọi người đã bất ngờ khi nhận ra Son Ye Jin vẫn xinh đẹp và trẻ trung sau gần 2 thập kỷ.

VOH-anh-qua-khu-son-ye-jin-anh2
Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh vẫn trẻ trung và rạng rỡ như thế.

Sau khi bức ảnh trong quá khứ của Son Ye Jin được lan truyền, nhan sắc của cô nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Nhiều người cũng đã để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài xuất chúng của Son Ye Jin như: "Đỉnh thật. Không phải 17 năm mà là 17 giây thôi"; "Làm thế nào mà một người không già đi chút nào nhỉ?"; "Cô ấy vẫn luôn xinh đẹp từ quá khứ đến hiện tại"...

VOH-anh-qua-khu-son-ye-jin-anh3
Nhan sắc "cực phẩm" của Son Ye Jin trong Hương Mùa Hè vẫn luôn được xem là huyyền thoại.

Từ ra ra mắt đến nay, Son Ye Jin vẫn luôn được công nhận là một trong những "tượng đài nhan sắc" của làng giải trí Hàn Quốc. Dù đã vào nghề được 20 năm nhưng Son Ye Jin vẫn gây mê với vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất mặn mà cùng thần thái sang chảnh. Vừa qua, Son Ye Jin còn xuất sắc đứng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020". 

VOH-anh-qua-khu-son-ye-jin-anh4
Son Ye Jin chứng minh vẻ đẹp "trường tồn theo thời gian" sau nhiều năm hoạt động.

Chính vì sở hữu nhan sắc nổi bật nên những bức ảnh trong quá khứ của Son Ye Jin vẫn thường xuyên được cư dân mạng "đào" lại và trở thành chủ đề hot. Đặc biệt, thông qua những bức ảnh cũ, Son Ye Jin đã chứng minh được mình sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và toát lên nét nữ thần từ khi còn bé.

VOH-anh-qua-khu-son-ye-jin-anh5

VOH-anh-qua-khu-son-ye-jin-anh6
Một số ảnh thời bé của Son Ye Jin cho thấy cô "đẹp từ trong trứng nước".

Son Ye Jin, Lisa (BLACKPINK) và Tzuyu (TWICE) trong cuộc chiến 'Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2020': (VOH) - Cuộc chiến nhan sắc của các mỹ nhân vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Liệu rằng Son Ye Jin có thể đánh bại được các hậu bối để giành lấy vị trí đầu bảng?
Ảnh 18 năm trước của Son Ye Jin gây sốt trở lại, vẻ ngoài thuần khiết 'lay động' lòng người: (VOH) - Dù ở tuổi đôi mươi hay ở U40, Son Ye Jin vẫn chứng minh mình là một tượng đài nhan sắc 'đáng gờm' trong showbiz Hàn Quốc.