Son Ye-jin vượt mặt Song Hye-kyo, trở thành sao nữ Hàn Quốc trên 40 tuổi xinh đẹp nhất

VOH - Trong số các sao nữ Hàn Quốc, có nhiều người không chỉ có nhan sắc mà còn có khả năng diễn xuất tốt, nhiều người trong số họ giờ đây đều đã trên 40 tuổi.

Mới đây, công ty chuyên nghiên cứu về số liệu của Hàn Quốc Metabay đã tiến hành một cuộc thăm dò để tìm hiểu mức độ yêu thích của công chúng đối với các sao nữ.

Trong đó, theo bảng xếp hạng về các sao nữ trên 40 tuổi xinh đẹp nhất, gương mặt đình đám Song Hye-kyo, người vừa đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" mảng phim truyền hình tại lễ trao giải thưởng nghệ thuật Baeksang, chỉ xếp vị trí thứ 4, làm dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, trong cuộc bình chọn của Metabay, diễn viên Son Ye-jin (41 tuổi) đã vượt mặt ứng viên sáng giá Song Hye-kyo, trở thành "Sao nữ Hàn Quốc trên 40 tuổi xinh đẹp nhất" với số phiếu bình chọn đạt 24%.

Son Ye-jin vượt mặt Song Hye-kyo, trở thành sao nữ Hàn Quốc trên 40 tuổi xinh đẹp nhất 1
Son Ye-jin vượt mặt Song Hye-kyo, trở thành sao nữ Hàn Quốc trên 40 tuổi xinh đẹp nhất

Mới đây, Son Ye-jin bị phát hiện tháp tùng ông xã Hyun Bin trong chuyến công tác ở nước ngoài. Hiện tại cặp đôi diễn viên 'trai tài gái sắc' đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân, nhiều người vẫn đang mong chờ sự trở lại của Son Ye-jin sau khi cô lên chức làm mẹ vào cuối năm ngoái.

Theo kết quả bình chọn, người xếp vị trí thứ 2 và thứ 3 trong danh sách "Sao nữ Hàn Quốc trên 40 tuổi xinh đẹp nhất" là Kim Hee-sun (45 tuổi) và Jun Ji-hyun (41 tuổi). Có tin nói rằng hai diễn viên này đều có tác phẩm mới trong thời gian gần đây và đang chờ phát sóng.

Vị trí thứ 4 và thứ 5 thuộc về Song Hye-kyo (41 tuổi) và Han Ga-in (41 tuổi). Song Hye-kyo vừa thắng giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" mảng phim truyền hình tại lễ trao giải thưởng nghệ thuật Baeksang vào cuối tháng 4 vừa qua. Đây là giải thưởng được ví như "Quả cầu vàng" của xứ Hàn.

Son Ye-jin vượt mặt Song Hye-kyo, trở thành sao nữ Hàn Quốc trên 40 tuổi xinh đẹp nhất 2
Song Hye-kyo xếp vị trí thứ 4, cô vừa thắng giải Baeksang cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" mảng phim truyền hình

Bên cạnh danh sách bình chọn của Metabay, các cư dân mạng cũng tự bình chọn các sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp nhất của lòng mình. Theo đó, các người đẹp có tên trong danh sách gồm: Kim Tae-hee (43 tuổi), Ha Ji-won (44 tuổi) và Lee Bo-young (44 tuổi)…

Son Ye Jin sinh năm 1982, là ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc. Cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua loạt tác phẩm nổi tiếng như "Cổ điển", "Hương mùa hè", "Khoảnh khắc để nhớ", "Cô đơn trong tình yêu", "Vợ tôi đã kết hôn" và "Công chúa cuối cùng", đặc biệt là bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đón chung với ông xã Hyun Bin.

Son Ye Jin được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất, từng đoạt nhiều giải thưởng lớn gồm Baeksang, Blue Dragon và Grand Bell.