T.O.P (BIGBANG) lộ ảnh hẹn hò nữ tân binh nhà SM, ‘đàn gái’ thế nào mà fan lại nhiệt tình ủng hộ?

(VOH) - Hình ảnh TOP (BIGBANG) thân mật bên cạnh nữ diễn viên tân binh nhà SM đang làm xôn xao cộng đồng mạng. Thế nhưng bất ngờ nhất chính là phản ứng từ người hâm mộ của anh chàng.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng xôn xao trước bức ảnh đầy thân mật của T.O.P (BIGBANG) và nữ diễn viên tân binh thuộc công ty quản lý SM C&C Kim Gabin. Theo đó, Kim Gabin đã đăng tải bức ảnh bên nhóm bạn lên Instagram cá nhân nhưng chỉ vài phút sau liền xóa đi. Dù vậy, người hâm mộ vẫn kịp lưu lại hình ảnh này và trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. 

Tưởng chừng chỉ là một bức ảnh bình thường, nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là sự xuất hiện của T.O.P, thành viên nhóm BIGBANG. Trong ảnh, nam rapper ngồi sát bên cạnh Kim Gabin và vòng tay qua vai cô nàng vô cùng thân mật. Ngay lập tức, người hâm mộ đã đặt ra nghi vấn phải chăng T.O.P và nữ diễn viên nhà SM đang bí mật hẹn hò. 

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thân mật của T.O.P và Kim Gabin gây xôn xao mạng xã hội

Trước nghi vấn này, nhiều netizen đã lập tức soi ra hàng loạt dấu hiệu hẹn hò mà trước đó chưa ai từng để ý. Từ hình ảnh của T.O.P trong bộ trang phục giống hệt như trong bữa tiệc của Kim Gabin, cho đến hình ảnh cả hai diện đồ ngủ đôi, giày đôi và cả những khung cảnh tương tự nhau như trong những buổi hẹn hò. Bên cạnh đó, Kim Gabin cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khi đến bảo tàng, triễn lãm ảnh nghệ thuật. Đây cũng chính là sở thích của thành viên nhóm BIGBANG mà bất cứ fan hâm mộ nào cũng biết. 

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh của T.O.P trong bộ trang phục giống hệt như trong bữa tiệc

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh3
Từ đồ ngủ đôi

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh4
Cho đến giày đôi

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh5
Hình ảnh được cho là từ buổi hẹn hò lãng mạn của cả hai

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh6
Khung cảnh căn phòng của hai người trong một chuyến du lịch

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh7
Kim Gabin cũng có sở thích về nghệ thuật, tranh ảnh giống T.O.P

Mặc dù hiện tại, đây cũng chỉ là những suy đoán từ phía cư dân mạng, cả T.O.P và Kim Gabin đều chưa lên tiếng xác nhận, nhưng phản ứng từ phía người hâm mộ lại khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Thay vì lên tiếng phản đối, người hâm mộ của cả hai lại tỏ ra khá ủng hộ nếu tin hẹn hò này là thật. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui về mối nhân duyên giữa hai công ty quản lý SM và YG khi gà nhà thường xuyên vướng tin hẹn hò. 

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh8

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh8

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh9
Thay vì phản đối, người hâm mộ lại nhiệt tình ủng hộ chuyện hẹn hò của cả hai

Sở dĩ lý do khiến fan hâm mộ nhiệt tình ủng hộ chuyện T.O.P và Kim Gabin hẹn hò một phần là vì anh chàng đã bước qua tuổi 30, đã đến lúc để có một mối quan hệ vững chắc. Bên cạnh đó, những thông tin về Kim Gabin từ nhan sắc cho đến tài năng cũng đều khiến người hâm mộ không thể nào phản đối. 

Theo đó, Kim Gabin sinh năm 1996, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng vô cùng quyến rũ. Cô nàng từng tham gia chương trình hẹn hò “Love Catcher” mùa 2 của đài Mnet và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Năm 2019, Kim Gabin chính thức gia nhập SM C&C để phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. 

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh10

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh11

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh12

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh13

voh-nhan-sac-ban-gai-tin-don-cua-top-bigbang-voh.com.vn-anh14
Nhan sắc xinh đẹp của Kim Gabin

Song Hye Kyo có phản ứng bất ngờ giữa tin đồn tái hợp tình cũ Hyun Bin: Trước những đồn đoán của khán giả về mối quan hệ giữa mình và Hyun Bin, Song Hye Kyo đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân
Rộ tin Jiyeon (T-ara) hẹn hò tài tử ‘Mặt trăng ôm mặt trời’ Song Jae Rim, công ty quản lý lên tiếng: Thông tin Jiyeon (T-ara) và nam diễn viên Song Jae Rim hẹn hò đang khiến người hâm mộ khắp nơi vô cùng xôn xao.