Thúy Kiều (FAPtv): 7 năm đồng hành cùng FAPtv, biết rõ con người thật Huỳnh Phương

VOH - Thúy Kiều là một trong những thành viên "cốt cán" của FAPtv. Trong hành trình sự nghiệp, cô để lại những ấn tượng trong lòng khán giả. Cùng tìm hiểu về nữ diễn viên trong bài viết dưới đây nhé!

Thúy Kiều sinh năm 1994 là một trong những thành viên nữ của FAPtv. Tính đền thời điểm hiện tại, Thúy Kiều đã có 7 năm đồng hành cùng nhóm. Qua những vai diễn trong các dự án phim ngắn của nhóm, cô đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Mới đây, Thúy Kiều còn góp mặt trong web drama Mùa Hè Rực Rỡ do FAPtv sản xuất, với chủ đề xoay quanh về những cô cậu học trò ham mê khám phá thiên nhiên. Bộ phim lấy bối cảnh quay ở miền Tây, mang đến sự gần gũi, giản dị, dễ dàng tiếp cận khán giả ở mọi lứa tuổi.

Có mặt trong buổi phỏng vấn cùng VOH Online, Thúy Kiều mang đến những chia sẻ về vai diễn của mình cũng như những câu chuyện thú vị trong hành trình sự nghiệp.

Thúy Kiều (FAPtv): 7 năm đồng hành cùng FAPtv, biết rõ con người Huỳnh Phương 1
Thúy Kiều

Cơ duyên đến với nghề và cột mốc FAPtv

Được biết, trước khi có công việc như hiện tại Thúy Kiều từng là sinh viên trường Đại học Công Nghiệp. Những năm học cấp 3, cô nhận ra mình rất yêu thích diễn xuất nhưng không nghĩ sẽ theo đuổi nghề diễn viên. Định hướng của bản thân cô ở thời điểm này là sau khi ra trường sẽ làm một công việc bình thường như bao người. 

Thúy Kiều (FAPtv): 7 năm đồng hành cùng FAPtv, biết rõ con người Huỳnh Phương 2
Thúy Kiều chưa từng nghĩ sẽ theo đuổi nghề diễn viên

Lên Đại học, Thúy Kiều tham gia một chương trình diễn hài và đạt được kết quả tốt, cô nhận ra bản thân mình không chỉ yêu thích mà thật sự có năng lực diễn xuất. Cùng lúc đó, FAPtv cũng đang casting thành viên nên Thúy Kiều đã đăng ký và may mắn được lựa chọn. Cơ duyên đến với nghề diễn xuất của Thúy Kiều cũng bắt đầu từ đây.

Trong 7 năm làm việc với FAPtv, Thúy Kiều được các thành viên hỗ trợ, truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm trong công việc. Đến thời điểm hiện tại, cô đã phát triển vượt trội so với trước đây. Bên cạnh đó, cô nàng cũng bật mí rằng Huỳnh Phương tuy có vẻ ngoài khá lạnh lùng, khó gần nhưng thật chất lại rất tận tình và quan tâm người khác. 

Thúy Kiều (FAPtv): 7 năm đồng hành cùng FAPtv, biết rõ con người Huỳnh Phương 3
Cơ duyên cho cô gặp được FAPtv 

Xem thêm: Bộ 3 thành viên FAPTV và những cảm xúc lần đầu tiết lộ sau khi đóng máy phim Con Nhót Mót Chồng

Đối với Thúy Kiều được làm việc tại FAPtv là một may mắn, cô rất biết ơn vì có cơ hội đồng hành, trở thành mảnh ghép của nhóm. Mặc dù ngoài kia còn rất nhiều nhóm hài khác nhưng Thúy Kiều chưa từng nghĩ sẽ từ bỏ FAPtv. Nếu muốn thử sức hay sáng tạo gì trong công việc, Thúy Kiều sẽ thực hiện cùng nhóm chứ không có ý định tìm một "mối" nào khác.

Tham gia trong web drama Mùa Hè Rực Rỡ, vai diễn của Thúy Kiều tuy không có nhiều đất diễn nhưng vẫn để lại dấu ấn với người xem. Cô chia sẻ rằng nếu có cơ hội được diễn lại thì sẽ cố gắng làm tốt hơn, vì sau khi xem phân cảnh của mình trên màn ảnh nhỏ cô vẫn chưa thật sự hài lòng. 

Thúy Kiều (FAPtv): 7 năm đồng hành cùng FAPtv, biết rõ con người Huỳnh Phương 4
Bên cạnh vai trò diễn viên, Thúy Kiều còn thử sức làm đạo diễn

Mong muốn của bản thân trong tương lai

Ban đầu khi mới theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Thúy Kiều vẫn chưa có niềm tin vào bản thân, chưa biết rõ mình sẽ làm được gì và đi tới đâu. Sau khi được va chạm nhiều khía cạnh của nghề nghiệp, cô đã có cái nhìn rõ hơn về con đường và bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. Sự trưởng thành mà Thúy Kiều có được là nhờ vào quá trình chăm chỉ, không ngừng tôi luyện bản thân.

Nhắc đến gia đình, Thuy Kiểu cho biết cô được người thân ủng hộ hoàn toàn trong mọi lựa chọn. Khi biết con gái làm diễn viên, ba mẹ cô đã rất vui và trở thành fan cứng chính hiệu, không tập phim nào là không xem, còn đặc biệt để lại bình luận cổ vũ tinh thần cho cô. Phải nói rằng, để Thúy Kiều có được thành công như hiện tại là một quá trình dài miệt mài làm việc, cùng với đó là có một chỗ dựa, một hậu phương vững chắc từ gia đình.

Thúy Kiều (FAPtv): 7 năm đồng hành cùng FAPtv, biết rõ con người Huỳnh Phương 5
Gia đình luôn ủng hộ Thúy Kiều trong hành trình sự nghiệp

Là một người diễn viên, Thúy Kiều tâm sự rằng bản thân mình cũng rất muốn được thử sức ở nhiều vai diễn hơn chứ không gói gọn trong khuôn khổ diễn hài. Thật ra, cô từng đảm nhận những vai nội tâm, nặng tâm lý và cũng rất thích nhưng vẫn chưa có cơ hội được thử sức trở lại. Mong muốn của cô trong tương lai là sẽ được góp mặt trong nhiều dự án phim hơn, đặc biệt là đối với các bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng nhấn mạnh rằng sẽ ưu tiên những công việc của FAPtv trước tiên, sau đó mới dành thời gian cho những việc khác.

Thúy Kiều (FAPtv): 7 năm đồng hành cùng FAPtv, biết rõ con người Huỳnh Phương 6
Thúy Kiều luôn ưu tiên hoàn thành tốt công việc tại FAPtv rồi mới đảm nhận những dự án ngoài

Bật mí với VOH, Thúy Kiều cho biết hiện tại đang độc thân và hài lòng với lựa chọn này. Cô muốn tập trung xây dựng sự nghiệp, mang đến nhiều bộ phim chất lượng hơn nữa cho công chúng.

Thúy Kiều thừa nhận đã thay đổi, biết ơn vì được đồng hành cùng FapTV

 

Xem thêm các buổi chia sẻ thú vị khác tại chương trình Chuyện Sao Kể - phát sóng trên Đài phát thanh VOH tần số FM 95.6 Mhz và kênh Tiktok Trạm Giải Trí vào lúc 20:00 thứ 6 hàng tuần. Ngoài ra, khán thính giả cũng có thể nghe đầy đủ chương trình tại VOH Podcast và kênh Youtube Trạm Giải Trí.

Thanh Duy:
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: VOH Online