Tiêu Chiến, Dương Tử cùng được Power Star công nhận là diễn viên có sức ảnh hưởng nhất năm

(VOH) - Tối hôm qua, Power Star công bố Dương Tử là nữ diễn viên có sức ảnh hưởng nhất năm vừa rồi, đến sáng nay lại đăng thêm tấm ảnh Tiêu Chiến được trao tặng chiếc cúp tương tự cho đồng hạng mục.

Bảng xếp hạng "Minh tinh quyền lực" được công bố hàng tuần trên trang weibo chính thức của Power Star. Mỗi tuần và mỗi tháng, Power Star đều đăng tải danh sách xếp hạng cho 4 hạng mục: Nam diễn viên quyền lực, Nữ diễn viên quyền lực, Nam ca sĩ thần tượng quyền lực và Nữ ca sĩ thần tượng quyền lực. Mỗi cuối tháng sẽ có một danh sách Ngôi sao quyền lực xếp hạng cho 20 cái tên có sức ảnh hưởng nhất trong tháng.

Còn riêng cột mốc năm, Power Star sẽ công bố dần dần. Tuần trước, Địch Lệ Nhiệt Ba đã được gửi tặng chiếc cúp "Nữ diễn viên nổi tiếng nhất năm 2019" đến tay. Tuần này, tiếp tục công bố hai diễn viên có sức ảnh hưởng nhất năm 2019 cho hai hạng mục nam và nữ, hai chiếc cúp này đã thuộc về tay Dương Tử và Tiêu Chiến. 

BXH-Ngoi-Sao-Quyen-luc-Cbiz-Dich-le-Nhiet-Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba là "Nữ diễn viên nổi tiếng nhất năm 2019" do Power Star công nhận

Trong 44 lần công bố số liệu, Tiêu Chiến đạt #1 25 lần, thành tích thật sáng chói. Mấy năm phát triển đổi lấy thành công, bất luận là truyền hình, điện ảnh, âm nhạc, thời trang, thương mại đều đem đến những kỉ lục. Đồng thời anh cùng fan hâm mộ tích cực từ thiện, truyền bá năng lượng tích cực.

BXH-Ngoi-Sao-Quyen-luc-Cbiz-Tieu-Chien
Chúc mừng Tiêu Chiến thu hoạch thành tích "Nam diễn viên có mức độ ảnh hưởng nhất năm 2019" trong bảng xếp hạng mức độ ảnh hưởng của minh tinh.

Trong số 44 tuần xếp hạng của các nữ diễn viên trong bảng quyền lực 2019 đã công bố, Dương Tử đứng nhất 21 lần. Cùng nhìn lại 1 năm đã qua của cô ấy, phim ảnh của Dương Tử toàn mặt đều vô cùng tốt, thêm nữa là dựa vào biểu hiện đặc sắc của cô ấy trong Cá Mực Hầm Mật trở thành nữ diễn viên sau 90 đầu tiên phá 1 hai đài. Cô ấy của 2020 vẫn ổn định như vậy, nhiều tác phẩm ưu tú đang được mọi người mong chờ như Dư sinh xin chỉ giáo nhiều, Thanh Trâm Hành. Tin rằng cô ấy sẽ còn mang lại nhiều điều bất ngờ hơn trong tương lai.

BXH-Ngoi-Sao-Quyen-luc-Cbiz-Duong-Tu
Chúc mừng Dương Tử giành được “Nữ diễn viên có sức ảnh hưởng trong năm” trong bảng quyền lực minh tinh 2019

TOP 10 sao nữ châu Á có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc: Bảng xếp hạng giá trị thương mại của 10 minh tinh châu Á thuộc thế hệ 9x vừa được công bố. Trong đó, Yoona và Park Shin Hye là hai ngôi sao nước ngoài duy nhất có mặt.
Tiêu Chiến từ bỏ Địch Lệ Nhiệt Ba để sánh đôi cùng Dương Tử trong BXH ngôi sao quyền lực tuần 17: Đến hẹn lại lên, bảng xếp hạng "Ngôi sao quyền lực" của tuần 17 năm 2020 đã gọi tên Tiêu Chiến và Dương Tử vào vị trí nam vương, nữ hậu của danh sách.