Chờ...

Tiêu Chiến là nghệ sĩ Trung Quốc được trả cát xê quảng cáo cao nhất

VOH - Tiêu Chiến là một trong những gương mặt hàng đầu được các nhãn hàng săn đón hiện nay.

Tiêu Chiến là một trong những nghệ sĩ Trung Quốc sáng giá nhất hiện nay, anh nổi tiếng với vai Ngụy Vô Tiện trong bộ phim Trần Tình Lệnh và được truyền thông nước này ưu ái gọi với danh xưng "ngôi sao rating".

Sau thành công của bộ phim này, Tiêu Chiến liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn và các nhà làm phim. Không những thế, anh còn là gương mặt hàng đầu được các nhãn hàng săn đón.

Với sức hút của mình cùng với một lượng fan hùng hậu, Tiêu Chiến không chỉ là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của nhãn hàng Tod's, một thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý, anh còn là gương mặt đại diện toàn cầu của thương hiệu Gucci trong 4 năm liên tiếp.

Tiêu Chiến là nghệ sĩ Trung Quốc được trả cát xê quảng cáo cao nhất 1
 

 

Trong Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2024 diễn ra mới đây, cả hai thương hiệu này đều đưa ra mức cát xê cao ngất với số tiền hơn 100 tỷ đồng để mời Tiêu Chiến làm đại sứ thương hiệu của mình trong thời gian 2 năm.

Với số tiền này, Tiêu Chiến trở thành nghệ sĩ Trung Quốc được trả cát xê quảng cáo cao nhất. Xếp thứ 2 là nữ diễn viên Dương Mịch với mức cát xê gần 59 tỷ đồng, tiếp đến là Lưu Thi Thi với hơn 41 tỷ đồng.

 Hiện tại, Tiêu Chiến đang có trong tay nhiều hợp quảng cáo sản phẩm với các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Anh cũng là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên đến tham dự Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2024.

Tiêu Chiến là nghệ sĩ Trung Quốc được trả cát xê quảng cáo cao nhất 2
 Dương Mịch (trái) và Lưu Thi Thi được trả cát xê quảng cáo cao thứ 2 và thứ 3 - Ảnh: Weibo

 

Tiêu Chiến sinh năm 1991, có phong cách hoạt động nghệ thuật khác biệt so với số đông nghệ sĩ khác. Anh thuộc nhóm ngôi sao hạng A, nhưng không hoạt động cường độ cao và không xuất hiện dày đặc trước công chúng.

Mặc dù vậy, sức hút và vị trí của anh trong làng giải trí Trung Quốc không hề suy giảm. Anh nằm trong top đầu các mỹ nam có số lượng hợp đồng quảng cáo nhiều nhất Trung Quốc, hợp tác với gần 30 nhãn hàng.

Năm ngoái, anh vinh dự trở thành một trong số 10 người trẻ được vinh danh vì có những thành tích xuất sắc trong công việc và đóng góp cho xã hội.

Mới đây, Tiêu Chiến có tên trong danh sách các sao nam đẹp trai nhất châu Á 2024 do một blogger nổi tiếng tại Trung Quốc tổ chức bình chọn. Blogger này cho biết đây chỉ mới là kết quả xếp hạng tạm thời và việc bỏ phiếu bình chọn vẫn đang tiếp diễn.

Tiêu Chiến là nghệ sĩ Trung Quốc được trả cát xê quảng cáo cao nhất 3
 Tiêu Chiến có tên trong danh sách các sao nam đẹp trai nhất châu Á 2024 - Ảnh:VieON

Theo cuộc bình chọn, các sao nam có tên trong danh sách đều là những tên tuổi hàng đầu châu Á, không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn đa tài và có lượng fan lớn.

Theo kết quả bình chọn tạm thời, có đến 9/10 đại diện đến từ Trung Quốc. Theo đó, Tiêu Chiến xếp vị trí thứ 2 sau Vương Tuấn Khải, người xếp thứ 3 là diễn viên Vương Hạc Đệ.

Các sao nam khác có mặt trong danh sách Top 10 gồm Đàn Kiện Thứ, Thành Nghị, Vương Nhất Bác, Châu Dực Nhiên, Nhậm Gia Luân, Tăng Tuấn Hi.

Đáng lưu ý, diễn viên Song Kang là đại diện duy nhất đến từ Hàn Quốc, có mặt trong Top 10 và đang đứng vị trí thứ 6.