Toki Thành Thỏ (Uni5) bất ngờ công khai diện mạo con trai đầu lòng?

(VOH) - Động thái này của Toki Thành Thỏ (Uni5) khiến nhiều người cho rằng anh đang ngầm thừa nhận tin đồn đã lên chức bố từng gây xôn xao cách đây không lâu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Toki Thành Thỏ (cựu thành viên nhóm Uni5) đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh gây xôn xao cộng đồng fan hâm mộ. Theo đó, bức ảnh ghi lại cảnh nam ca sĩ đang nằm bên cạnh một cậu bé vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, cựu thành viên nhóm Uni5 còn gây bất ngờ khi chia sẻ: “Thỏ to và thỏ nhỏ”. 

Chia sẻ của Toki Thành Thỏ khiến nhiều người hâm mộ cho rằng đứa bé trong ảnh chính là con trai đầu lòng của anh. Nhiều người đã để lại những bình luận chúc mừng cựu thành viên nhóm Uni5 đã lên chức bố. Đặc biệt, rất nhiều lời khen ngợi dành cho diện mạo đáng yêu, kháu khỉnh của cậu bé. Nếu đây thật sự là con trai của Toki Thành Thỏ, có thể thấy rằng cậu bé đã sở hữu rất nhiều gen trội từ bố. 

Xem thêm: Hội ông bố bỉm sữa Vbiz gây 'sốt' với khoảnh khắc 'cha nào con nấy' khi say giấc nồng

Toki Thành Thỏ (Uni5) bất ngờ công khai diện mạo con trai đầu lòng? 1
Toki Thành Thỏ bất ngờ đăng tải hình ảnh bên cạnh một cậu bé làm rộ lên nghi vấn đây là con trai đầu lòng của anh

Trước đó, cộng đồng mạng từng không ngừng xôn xao trước thông tin Toki Thành Thỏ đã bí mật có con với một cô gái. Nguồn tin lúc đó cho rằng nam ca sĩ đã tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho con trai tên Đức An. Đặc biệt, người này càng tiết lộ bà xã của Toki Thành Thỏ là chủ một tiệm tóc ở Phú Quốc, tuy nhiên cả hai vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Đồng thời, việc cô chưa bao giờ lộ diện lại càng khiến mọi người thêm tò mò về danh tính thật sự.

Toki Thành Thỏ (Uni5) bất ngờ công khai diện mạo con trai đầu lòng? 2
Trước đó cộng đồng mạng từng xôn xao trước thông tin Toki Thành Thỏ đã lên chức bố

Ngoài ra, nam ca sĩ còn gây bất ngờ khi từng truyền kinh nghiệm chăm con cho Ông Cao Thắng. Cụ thể, khi ông xã Đông Nhi khoe hình ảnh pha sữa cho con trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ "Chỉ cần 70ml thôi là có thể "hạ gục" nàng ấy", ngay sau đó Toki Thành Thỏ đã để lại bình luận: "1 tuần sau sau 120ml đó anh". 

Toki Thành Thỏ (Uni5) bất ngờ công khai diện mạo con trai đầu lòng? 3
Thậm chí anh còn truyền đạt kinh nghiệm pha sữa cho Ông Cao Thắng

Việc Toki Thành Thỏ am hiểu về các giai đoạn chăm sóc cho trẻ nhỏ, thậm chí còn truyền kinh nghiệm cho người khác càng làm người hâm mộ thêm tin rằng anh thật sự đã lên chức bố. Tuy nhiên hiện tại, Toki Thành Thỏ vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này. 

Toki Thành Thỏ tên thật là Vũ Đức Thành, sinh năm 1993 và là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Uni5. Trong nhóm, anh đảm nhận vai trò trưởng nhóm và cũng là thành viên nổi bật nhất với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, không thua kém gì các ngôi sao Hàn Quốc,Toki Thành Thỏ luôn nhận được sự chú ý mỗi khi xuất hiện cùng với nhóm và cả những hoạt động cá nhân. 

Xem thêm: Uni5 Lục Huy từng hình dung Sài Gòn là một cái đảo, Tùng Maru trước khi debut từng làm giữ xe cho quán net

Toki Thành Thỏ (Uni5) bất ngờ công khai diện mạo con trai đầu lòng? 4
Toki Thành Thỏ từng được biết đến với vai trò thành viên nhóm nhạc Uni5
Toki Thành Thỏ (Uni5) bất ngờ công khai diện mạo con trai đầu lòng? 5
Anh sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vẻ ngoài điển trai, cuốn hút của mình
Toki Thành Thỏ (Uni5) bất ngờ công khai diện mạo con trai đầu lòng? 6
Sau 3 năm hoạt động, nam ca sĩ bất ngờ rời nhóm khiến fan vô cùng tiếc nuối

Sau 3 năm hoạt động, Toki Thành Thỏ đã quyết định rời Uni5 vì lý do sức khỏe. Sau khi rời nhóm, Toki Thành Thỏ dường như không còn tham gia nhiều hoạt động của Showbiz. Dù vậy nhưng những chia sẻ của anh vẫn luôn nhận được rất nhiều lượt tương tác của fan hâm mộ. 

Toki Thành Thỏ (Uni5) bất ngờ công khai diện mạo con trai đầu lòng? 7
Hình ảnh Toki Thanh Thỏ tăng cân thấy rõ tại đám cưới Đông Nhi từng gây xôn xao mạng xã hội
Toki Thành Thỏ (Uni5) bất ngờ công khai diện mạo con trai đầu lòng? 8
Sau khoảng thời gian ít hoạt động giải trí, có thể thấy nam ca sĩ đã trở nên mũm mĩm hơn khá nhiều so với trước

Trước đó, Toki Thành Thỏ cũng từng có khoảng thời gian hẹn hò Liz Kim Cương nhưng cả hai đã “đường ai nấy đi” vì nhiều lý do khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Sau đó, nam ca sĩ bị bắt gặp đi chơi cùng người mẫu Hạ Vi. Thế nhưng sau đó, mọi chuyện dường như không có tiến triển gì khiến “thuyền” chưa ra khơi đã bị lật.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua