Trấn Thành bất ngờ sắm vai MC gia nhập 'đế chế' rap cực chất cùng dàn rapper đình đám

(VOH) - Không phải là một chương trình tư vấn về tình yêu hay cuộc thi dành cho trẻ con, Trấn Thành nay sẽ xuất hiện với vai trò MC cho show hội tụ các rapper đình đám.

Những tưởng đã tung hết những nhân tố gây sốt, Rap Việt lại bất ngờ khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi công bố sự tham gia của nhân vật đặc biệt. Đó chính là... Trấn Thành, người sẽ đảm nhận vai trò MC. Có thể dễ dàng thấy rằng cái tên Trấn Thành luôn là từ khóa hot trên thị trường giải trí tại Việt Nam hiện nay.

Không những trở thành một trong những gương mặt chính tạo nên thành công cho hàng loạt gameshow đình đám như: Người Ấy Là Ai?, Siêu Trí Tuệ Việt Nam, Nhanh Như Chớp Nhí...., Trấn Thành còn trở thành người truyền cảm hứng mạnh mẽ đến khán giả và người chơi thông qua vai trò MC của mình. 

VOH-tran-thanh-lam-mc-chuong-trinh-rap-viet-anh1

Tiếp tục khẳng định mức độ đa tài và tinh thần không ngại thử sức với những điều mới mẻ, Trấn Thành tiếp tục tạo bất ngờ khi cầm trịch Rap Việt. Chia sẻ về vai trò lần này của mình tại Rap Việt, Trấn Thành hào hứng cho biết: “Tôi rất vinh dự vì hôm nay được đứng trên sân khấu Rap Việt để mang đến quý vị và các bạn một trong những chương trình hoàn toàn mới, và chắc chắn là trước đó tại Việt Nam chúng ta chưa có 1 chương trình truyền hình nào xây dựng nên một sân chơi nghiêm túc và chính thức như thế dành cho các rapper”.

VOH-tran-thanh-lam-mc-chuong-trinh-rap-viet-anh2

Đúng như thế, sau nhiều năm, Việt Nam mới chính thức xuất hiện chương trình truyền hình mang đến cơ hội cho những bạn trẻ giàu tài năng và đam mê với dòng nhạc rap từ underground lên mainstream. Rap Việt không chỉ là nơi những con người đam mê được sống với thứ âm nhạc mình yêu thích mà còn là cầu nối mang dòng nhạc rap đến gần với công chúng hơn.

Xem thêm: Trấn Thành khiến nhiều người suy ngẫm với câu nói: 'Đừng để bản thân là sự lựa chọn của ai khác'

Trước đó, chương trình cũng đã xác nhận Suboi sẽ ngồi ở vị trí ghế nóng và là thành viên nữ duy nhất của bộ 6 quyền lực Rap Việt. Đối với những ai đam mê dòng nhạc rap – hip hop, cái tên Suboi không còn quá xa lạ. Tiếp cận dòng nhạc hip-hop từ năm 14 tuổi, đến năm 15 tuổi cô đã bắt đầu trình diễn rap và dần khẳng định được một vị thế riêng nhất định qua hàng loạt ca khúc đình đám. Tất cả giúp cô trở thành nữ rapper đầu tiên đạt được thành công tại Việt Nam và còn tạo tiếng vang ở thị trường rap quốc tế.

VOH-tran-thanh-lam-mc-chuong-trinh-rap-viet-anh3

Trở thành nữ huấn luyện viên nữ duy nhất tại Rap Việt, Suboi hào hứng chia sẻ: “Lần đầu ngồi ghế nóng của 1 TV show tất nhiên là mình cảm thấy rất là hồi hộp, vì đây là lần đầu tiên rap Việt Nam có 1 show riêng trên sóng truyền hình hẳn hoi, không phải như từ trước giờ là chỉ ở underground, thế nên đây là 1 sự kiện rất đặc biệt. Suboi mong mình có thể mang đến sự công tâm để giúp đỡ và lựa chọn ra những rapper thật giỏi của Việt Nam”.

Xem thêm: Rapper Suboi chính thức hé lộ hình ảnh đầu tiên của ‘công chúa nhỏ’ sau 1 tháng sinh con

Có thể nói, sự xuất hiện của Trấn Thành cùng Giám đốc âm nhạc Touliver và bộ 6 quyền lực tên tuổi trong giới underground: Giám khảo Rhymastic, Giám khảo JustaTee, cùng các Huấn luyện viên Binz, Suboi, Karik, Wowy, Rap Việt thật sự trở thành chương trình được mong đợi bậc nhất thời điểm hiện tại. 

VOH-tran-thanh-lam-mc-chuong-trinh-rap-viet-anh4

Những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ quy tụ tại sân khấu Rap Việt để tranh tài qua 4 vòng thi nhằm tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất mùa đầu tiên. Những chất giọng rap đặc biệt, cách chơi chữ đỉnh cao, những cú bẻ lyric "cực gắt" hay dàn beat cực bắt tai hứa hẹn tạo nên sức hút không thể bỏ lỡ. 

VOH-tran-thanh-lam-mc-chuong-trinh-rap-viet-anh5

Rap Việt được mua bản quyền từ chương trình đình đám Thái Lan – The Rapper, từng đạt nhiều giải thưởng vang dội như Giải thưởng truyền hình châu Á lần thứ 23 – 2018 với hạng mục Chương trình giải trí tổng hợp hay nhất, Giải thưởng sáng tạo của Viện hàn lâm châu Á 2019, Giải thưởng Zocial Awards Thái Lan 2019 - Giải thưởng giải trí hay nhất trên mạng xã hội. 

Tập 1 - Rap Việt sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ 7 – 01/08 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Xem thêm: