Tun Phạm có lẽ là một cái tên không mấy xa lạ với giới trẻ. Anh đang hoạt động với vai trò nhà sáng tạo nội dung, thường nhận booking (quảng cáo) cho các thương hiệu. Mới đây, anh chàng bị réo tên vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Cụ thể, một thương hiệu lên tiếng tố cáo Tun Phạm và đội ngũ làm việc của anh thiếu trách nhiệm trong quá trình quay video quảng cáo. Vì đọc sai tên thương hiệu, phía nhãn hàng liên hệ yêu cầu quay lại để chỉnh sửa.
Tuy nhiên, thay vì ghi nhận và chỉnh sửa, người được cho là trợ lý của Tun Phạm phản hồi: "Không nhé, đọc như nào phải note rõ ra team ngay từ đầu? Không phải đúng cái là đòi quay lại nhé bạn ơi." và cho rằng phía nhãn hãng đã duyệt kịch bản thì họ chỉ quay theo kịch bản mà thôi.
Đáng nói, trong ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại, phía brand khẳng định đã gửi video hướng dẫn đọc tên thương hiệu cho ekip của Tun Phạm.
Sự việc đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người cho rằng, với mức giá quảng cáo hàng chục triệu đồng, việc đọc sai tên brand là không thể chấp nhận. Đặc biệt, phản ứng "không nhé" của trợ lý Tun Phạm bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp, khiến hình ảnh của anh chàng cũng bị ảnh hưởng tiêu cực theo.
Hiện tại, phía Tun Phạm đã lên tiếng về sự việc. Trên trang TikTok 3,4 triệu người theo dõi của mình, Tun Phạm viết: "Xin chào mọi người mình là Tun đây. Vài ngày qua có một vài thông tin mà mọi người đặt rất nhiều câu hỏi cho Tun với nhãn hàng trong một dự án công việc. Ngay khi biết thông tin Tun đã tìm hiểu sự việc để đưa ra câu trả lời cho mọi người.
Đầu tiên Tun xin thay mặt công ty quản lý và account quản lý booking của Tun gửi một lời xin lỗi chân thành đến nhãn hàng Táo Đỏ Takla trong quá trình hợp tác truyền thông và sự chưa hài lòng về đôi bên đã xảy ra tranh cãi không đáng có, thực sự bản thân Tun rất lấy làm tiếc về sự việc này.
Tiếp theo là lời xin lỗi của bản thân Tun vì lịch trình dày đạc nên không thể tham gia vào cuộc trao đổi giữa công ty quản lý và nhãn hàng, một phần vì tin tưởng vào quản lý bé account làm việc nên lơ là trong quá trình trao đổi thông tin để xảy ra sự việc đáng tiếc này.
Sau khi đã trao đổi với công ty quản lý, account và nắm được thông tin, Tun thực sự không đồng tình với cách làm việc trên và đã có một cuộc trao đổi rõ ràng với những bộ phận liên quan.
Hơn ai hết Tun hiểu sự đồng hành cùng các nhãn hàng là những cơ hội để Tun có thể phát triển hơn trong tương lai, mỗi đối tác Tun đều biết ơn và trân trọng vì sự tin tưởng được giao phó. Chính vì vậy Tun quyết định ngừng hợp tác với bạn Account và quản lý booking vì đã có những thái độ không tôn trọng khách hàng đã dành sự tin tưởng cho mình.
Tun sẽ rút kinh nghiệm quản lý sát sao hơn với những nhân sự sẽ cộng tác cùng mình trong tương lai để không xảy ra những sự việc như thế này.
Xin lỗi vì những thông tin này làm phiền mọi người trong thời gian vừa qua."
Trong quá khứ, Tun Phạm đã nhiều lần vướng lùm xùm không đáng có. Một trong số đó là đoạn clip "unbox" lì xì nhận được gần 10 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày đăng tải. Nội dung video dù được thực hiện với mục đích giải trí nhưng vẫn nhận về vô số phản hồi trái chiều. Nhiều người cho rằng việc công khai số tiền lì xì là kém duyên, thiếu tinh tế.
Ngoài ra, Tun Phạm cũng từng gây tranh cãi khi xuất bản tựa sách Vì Cậu Là Bạn Nhỏ Của Tớ. Quan điểm "phụ nữ là món quà dành cho đàn ông" trích từ sách bị cho là mang đậm tính định kiến giới. Câu văn trong sách cũng không được sâu sắc, sáo rỗng và thậm chí còn bị nghi ngờ đạo văn.
Sau loạt ồn ào, Tun Phạm không còn nhận được thiện cảm từ công chúng như trước đây. Phần đông ý kiến cho rằng, với tư cách là một nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng, anh cần thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp hơn và cẩn trọng trong từng sản phẩm của mình.
Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.