Will Smith có thể quay trở lại với âm nhạc sau cú tát gây chấn động Oscar 2022

VOH - Will Smith là sao nam nổi tiếng, được biết đến với vai trò là một rapper, diễn viên kiêm nhà sản xuất đình đám tại Hollywood, từng được xem là "ngôi sao phòng vé" hàng đầu thế giới.

Nhưng hai năm qua, danh tiếng của anh bị sa sút sau cú tát đồng nghiệp gây chấn động tại lễ trao giải Oscar năm 2022.

Khi đó, mặc dù Will Smith thắng giải Oscar ở hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất" với vai Richard Williams trong bộ phim King Richard, nhưng Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) thông báo anh sẽ bị cấm tham dự Oscars trong vòng 10 năm sau cú tát nam diễn viên Chris Rock vì câu đùa kém duyên với vợ anh - nữ diễn viên Jada Pinkett Smith.

Cú tát của Will Smith gây sốc đối với khán giả thế giới, kể từ đó hình ảnh của anh bị suy sụp, danh tiếng sa sút và sự nghiệp bị ảnh hưởng.

Will Smith có thể quay trở lại với âm nhạc sau cú tát gây chấn động Oscar 2022 1
Will Smith (phải) với cú tát nam đồng nghiệp gây chấn động tại lễ trao giải Oscar 2022 - Ảnh: Hollywood Reporter

Còn vợ anh, nhằm tạo sức hút cho quyển hồi ký cá nhân của mình, Jada Pinkett Smith bất ngờ tiết lộ cô và chồng đã ly thân 7 năm, đồng thời vạch trần sự thật đằng sau cái mác "người đàn ông tốt yêu thương vợ" của Will Smith, khiến tên tuổi của nam tài tử giờ đây luôn gắn liền với những từ ngữ tiêu cực và anh sẽ rất khó có thể tìm lại được những hào quang của quá khứ.

Không cam chịu ngồi yên trước những gì đang xảy ra, Will Smith tuyên bố đã nối lại tình xưa với Jada Pinkett Smith và cả hai đã lại trở về chung một mái nhà. Nhưng rất tiếc, khán giả dường như không tin vào điều đó, ngay cả bạn bè của nam tài tử cũng tỏ ra hoài nghi.

Theo tờ National Enquirer đưa tin, bạn bè của Will Smith cho rằng thông tin cặp đôi diễn viên quay lại với nhau có vẻ như là màn kịch nhằm mục đích khôi phục lại hình ảnh của họ trước công chúng.

Will Smith có thể quay trở lại với âm nhạc sau cú tát gây chấn động Oscar 2022 2
Will Smith và Jada Pinkett Smith - Ảnh: Internet

Chính vì vậy, họ sẽ tìm cách gỡ bỏ cái mác tiêu cực càng sớm càng tốt, nhưng họ đã không qua mặt được khán giả và ít có ai tin vào lời họ nói.

Ngoài việc cố gắng khôi phục lại hình ảnh của mình và tiếp tục chuẩn bị cho những bộ phim mới, Will Smith cũng tiết lộ có thể anh sẽ quay trở lại với âm nhạc và cho ra những bản rap mới.

Hiện tại, điều mà mọi người quan tâm là sự nghiệp của Will Smith liệu có thể tỏa sáng trở lại hay không.

Will Smith sinh năm 1968, vào cuối thập niên 1980, anh chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, đến đầu những năm 1990 chuyển sang đóng phim và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Will Smith có thể quay trở lại với âm nhạc sau cú tát gây chấn động Oscar 2022 3
Diễn viên Will Smith - Ảnh: AMPAS

Tính đến nay, anh đã góp mặt trong nhiều tác phẩm bom tấn, trở thành một trong những ngôi sao quyền lực tại Hollywood.

Will Smith và Jada Pinkett Smith quen biết nhau khi cả hai cùng đóng phim chung vào năm 1994 rồi công khai hẹn hò vào 1995, sau đó cả hai kết hôn vào năm 1997 và có với nhau hai người con.

Gần 30 năm qua, cặp đôi diễn viên trở thành hình mẫu hôn nhân ở Hollywood với sự nghiệp thành công, tổ ấm viên mãn, được đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cả hai đều từng thừa nhận có quan hệ ngoài hôn nhân và tin vào quyền tự do theo đuổi chúng.