Zayn Malik trở lại sân khấu, hiếm hoi tiết lộ về chuyện làm cha

VOH - Ngày 12/7/2023 (theo giờ Mỹ), cựu thành viên One Direction đã có những chia sẻ về tình cảm của anh với con gái trong podcast Call Her Daddy.

“Kể từ khi tôi có con gái, điều quan trọng nhất trong tâm trí tôi là cố gắng trở thành tấm gương tốt cho con bé,” nam ca sĩ Zayn Malik nói trong một video giới thiệu được đăng trên Instagram.

Trò chuyện với người dẫn chương trình Alex Cooper trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau 6 năm rời showbiz, cựu thành viên One Direction chia sẻ thêm: “Bạn biết không, con bé chính là lý do tại sao tôi thực hiện cuộc phỏng vấn này. Tôi đã từng rất lo lắng khi phải đối mặt với những cuộc trò chuyện như thế này. Nhưng tôi muốn con bé có thể nhìn thấy tôi và nhận ra rằng bố mình đang làm những điều này".

Zayn Malik trở lại sân khấu, hiếm hoi tiết lộ về chuyện làm cha 1
Hình ảnh mới nhất của Zayn Malik tại chương trình podcast Call Her Daddy

Về việc đảm nhận thêm vai trò mới là làm cha, Zayn bộc bạch: “Tôi luôn bị nói rằng tôi đang kể những câu chuyện cười không hài hước. Nhưng giờ tôi thoải mái hơn và đang nghiêng về những mẩu chuyện đó. Tôi thấy chúng ổn và 'chất'. Mặc dù mọi người xung quanh nhìn vào tôi như thể tôi là kẻ lập dị, nhưng tôi cảm thấy bây giờ bản thân mình đã làm bố và tôi hoàn toàn có quyền kể những câu chuyện tương tự".

Zayn Malik trở lại sân khấu, hiếm hoi tiết lộ về chuyện làm cha 2
Nam ca sĩ cho biết chính cô con gái là người giúp cuộc sống nhàm chán của anh thêm sinh động

Ngoài ra, giọng ca Pillowtalk thừa nhận anh đã thay đổi cách nhìn nhận cuộc sống kể từ khi cô con gái Khai ra đời vào năm 2020. Anh cảm thấy trong một số thời điểm nhất định, cuộc sống của người trưởng thành sẽ trở nên mơ hồ, xám xịt và nhàm chán. Chính bé con đã mang những gam màu sặc sỡ quay trở lại cho anh. 

Cựu thành viên One Direction và Gigi Hadid gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2015, tại bữa tiệc của Victoria’s Secret. Sau đó, cặp đôi chia tay trong gần 6 năm. Khoảng thời gian này, Gigi có quan hệ tình cảm với tay đua xe Lewis Hamilton và Tyler Cameron.

Zayn Malik trở lại sân khấu, hiếm hoi tiết lộ về chuyện làm cha 3
Zayn Malik và Gigi Hadid gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2015

Năm 2020, cặp đôi nổi tiếng tái hợp và hạ sinh đứa con đầu lòng Khai Malik vào tháng 9 cùng năm. Tuy nhiên, đến tháng 10/2021, họ chính thức đường ai nấy đi sau cuộc tranh cãi liên quan đến mẹ của nữ người mẫu, Yolanda Hadid.

Zayn Malik trở lại sân khấu, hiếm hoi tiết lộ về chuyện làm cha 4
Năm 2020, cả hai tái hợp, có với nhau một người con chung tên Khai

Vào thời điểm đó, ngôi sao Real Housewives of Beverly Hills tố Zayn đã hành hung bà. Mặc dù nam ca sĩ phủ nhận cáo buộc nhưng anh vẫn bị kết án gần 1 năm quản chế và phải tham gia các chương trình về quản lý cơn giận và bạo lực gia đình. Kể từ đó, Zayn và Gigi chỉ liên hệ với nhau như hai phụ huynh cùng nuôi dạy con cái.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: sưu tầm