Chờ...

3 mẹ con thiệt mạng trong vụ cháy nhà thương tâm tại Gò Vấp

VOH - Lúc gần 23 giờ khuya ngày 13/7/2024, một vụ cháy nhà kinh hoàng đã xảy ra tại hẻm 497 đường Thống Nhất, Phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM, khiến 3 mẹ con thiệt mạng.

Theo lời kể của người dân xung quanh, vào thời điểm trên, họ bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà của bà N.T.N.N (90 tuổi). Ngay lập tức, ngọn lửa bùng phát dữ dội từ tầng trệt, bao trùm toàn bộ căn nhà và kèm theo tiếng nổ lách tách.

Nhiều người dân địa phương đã dùng bình chữa cháy mini để hỗ trợ dập lửa, nhưng do ngọn lửa quá lớn nên không thể kiểm soát được. Lực lượng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp nhanh chóng được điều đến hiện trường, Ít phút sau vụ hoả hoạn được dập tắt hoàn toàn.

chay_voh
Ngọn lửa bùng lên từ tầng trệt căn nhà trong hẻm. - Ảnh CAO

Vụ cháy làm xe máy để dưới tầng trệt và nhiều tài sản bên trong căn nhà cháy rụi. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có 3 người tử vong trong nhà, gồm: bà N.T.N.N (90 tuổi, chủ nhà), bà T.N.A.T (58 tuổi, con gái bà N) cùng nằm chết dưới tầng trệt, ông T.N.C (52 tuổi, con trai bà N) chết trên lầu.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà xảy ra cháy có chiều ngang khoảng 4m, dài khoảng 6m, thiết kế 1 trệt 1 lầu.

Theo thông tin ban đầu, bà N bị tai biến nên ngồi xe lăn và được con gái là bà T chăm sóc hàng ngày. Con trai bà N là ông C ít khi về nhà. Tuy nhiên, vào trưa ngày 13/7, ông C có về nhà và xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với những người trong gia đình.

chay 2_voh
Ngọn lửa bùng lên từ tầng trệt căn nhà trong hẻm. - Ảnh CAO

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra làm rõ.