300 phần quà trao tặng cho giáo viên khó khăn do ảnh hưởng Covid-19

(VOH) – Bà Trần Hoàng Khánh Vân - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh mong rằng những phần quà nhỏ này góp phần chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các giáo viên.

Sáng 10/5, tại UBND quận 9, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 9 tổ chức trao tặng 300 phần quà cho giáo viên mầm non và nhóm trẻ ngoài công lập có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 với sự đồng hành của Tổng Công ty đối tác Chân Thật, Câu lạc bộ Chuyến xe yêu thương, Học viện Chính trị Khu vực II.

Ban Tổ chức trao tặng phần quà  cho giáo viên mầm non và nhóm trẻ ngoài công lập có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại quận 9. 

Bà Trần Hoàng Khánh Vân - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh mong rằng những phần quà nhỏ này góp phần chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các giáo viên, mang lại sự động viên cả về vật chất và tinh thần để các thầy, cô giáo thêm động lực, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và hoàn thành nhiệm vụ dạy học, phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới.

Bày tỏ nỗi xúc động khi được sự đồng hành, quan tâm của các đơn vị đối với những giáo viên có hoàn cảnh khó khăn khi phải mất việc trong mùa dịch Covid-19, bà Vũ Thị Nga, phục vụ tại trường Mầm non Bé Ngoan, quận 9 chia sẻ: “Cô ở nhà ngã bệnh, bệnh u bàng quang phải đi hóa trị. Cô chủ trường và các cô thấy hoàn cảnh khó khăn nên cho cô lãnh quà, nay cô cảm thấy rất là vui mừng”. 

Nâng cao ý thức phòng, chống, ứng phó thiên tai - Trong năm 2020, UBND TP đã yêu cầu các ngành, các cấp nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác phòng, chống, ứng phó thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.
TPHCM: Không để xảy ra tình trạng sốt giá bất động sản - Nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định và lành mạnh, UBND TPHCM vừa chỉ đạo Sở Xây dựng thực hiện nghiêm các quy định liên quan đến thị trường bất động sản.