5 trạm truyền thanh của huyện Bình Chánh được đầu tư mới

(VOH) - Chiều 4/1, Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM phối hợp với UBND huyện Bình Chánh tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao trang thiết bị truyền thanh cho 5 xã, thị trấn của huyện Bình Chánh.

Chiều 4/1, Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM phối hợp với UBND huyện Bình Chánh tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao trang thiết bị mới hệ thống loa truyền thanh cho 5 xã, thị trấn của huyện Bình Chánh.

Với kinh phí 300 triệu đồng được Công ty TNHH xử lý chất thải Việt Nam tài trợ đã sửa chữa, cung cấp các trang thiết bị mới như: hệ thống loa, tăng âm chuyên dụng phát thanh, bộ thu phát, radio cassett có nhiều chức năng phục vụ việc thu phát chương trình cho 5 trạm truyền thanh của huyện Bình Chánh, gồm: Thị trấn Tân Túc, xã Đa Phước, xã Hưng Long, xã Quy Đức và xã Phạm Văn Hai.

Lễ khánh thành và bàn giao trang thiết bị mới hệ thống loa truyền thanh cho 5 xã, thị trấn của huyện Bình Chánh.

Việc được hỗ trợ các trang thiết bị mới này sẽ tạo điều kiện để các trạm truyền thanh thông tin đến người dân về những đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; cung cấp các thông tin thiết yếu trực tiếp đến người dân một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.