50 cặp đôi khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tham dự lễ cưới tập thể

(VOH) - Sáng 27/12, Quỹ Đạo Phật Ngày Nay, Chùa Giác Ngộ, quận 10 tổ chức “Lễ cưới tập thể” lần thứ 2 cho 50 cặp đôi khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Giác Ngộ.

Chương trình giúp cho các cặp đôi khuyết tật, gặp hoàn cảnh khó khăn thực hiện được mơ ước về một lễ cưới trang trọng, được khoác lên mình bộ đồ cưới đẹp, sánh bước cùng bạn đời, đồng thời tiếp thêm cho họ niềm tin và khát vọng về một tương lai tươi sáng.

50 cặp đôi khuyết tật, đám cưới tập thể

50 cặp đôi khuyết tật, đám cưới tập thể

Các cặp đôi tham dự lễ cưới tập thể chụp hình tại công viên Hòa Bình

Số tiền Ban tổ chức tài trợ cho mỗi cặp dự kiến là 18 triệu đồng gồm quà và tiền mặt trong đó tiền chúc mừng  là 10.000.000 đồng, cặp nhẫn cưới, hoa cầm tay cô dâu, trang điểm, làm tóc, thuê bộ áo dài cưới cho cô dâu và chú rể, 2 ảnh cưới riêng và 2 ảnh tập thể. Tổng kinh phí cho chương trình lễ cưới tập thể khoảng 1 tỷ đồng.

Qua hai năm thực hiện chương trình đã gắn kết cho 100 cặp đôi khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn thực hiện được mơ ước về một lễ cưới trang trọng.

Thi hành kỷ luật đối với 2 tổ chức Đảng và 5 đảng viên tại Đảng bộ Quận 6: Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM vừa có thông báo kết quả kiểm điểm, xem xét thi hành kỷ luật đối với tổ chức Đảng và đảng viên vi phạm tại Đảng bộ Quận 6.

 

Dự báo thời tiết TPHCM cuối tuần 28-29/12: Nắng gắt, lượng UV ở mức cao: Dự báo thời tiết TPHCM trong 2 ngày cuối tuần (28-29/12) nhiều nắng, ít mây và gió nhẹ. Lượng tia UV ở mức 6-7

 

Bão số 8 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới trong 24 giờ tới: Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được 10-15km và suy yếu thành áp thấp nhiệt đớ