65 hồ sơ sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp - công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu 2018

(VOH) - Theo Sở Công Thương TPHCM, tính đến hết tháng 8/2018, đã có 43 doanh nghiệp với 65 hồ sơ sản phẩm đăng ký tham gia chương trình bình chọn sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2018. 

Sản phẩm tham gia chương trình thuộc nhóm ngành công nghiệp -công nghiệp hỗ trợ như cơ khí, cao su-nhựa, lương thực-thực phẩm, điện tử, dệt may và da giầy.

Chương trình bình chọn nhằm tôn vinh những sản phẩm-nhóm sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ của TP có khả năng đóng góp vào sự phát triển công nghiệp và sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế của TPHCM.

Bên cạnh đó chương trình sẽ tạo cầu nối liên kết các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, mở rộng giao lưu với các ngành kinh tế của TP, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.

 sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ

Sản phẩm của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ

Chương trình được thực hiện 2 năm một lần. Ở chương trình bình chọn năm 2016 có 38 sản phẩm của 30 doanh nghiệp thuộc 6 ngành công nghiệp trọng yếu đạt các tiêu chí đề ra và được Ủy ban Nhân dân TPHCM cấp giấy chứng nhận là sản phẩm công nghiệp-công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu của TP.