9 cán bộ công đoàn đạt giải thưởng 28/7

(VOH) - Liên đoàn Lao động TP vừa cho biết, giải thưởng 28/7 năm 2015 sẽ được trao tặng cho 9 cá nhân là cán bộ công đoàn tiêu biểu nhất.

Đây là những cán bộ công đoàn đã có nhiều có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn tại cơ sở, tham mưu tốt với chủ doanh nghiệp có nhiều chính sách chăm tốt đời sống và việc làm của người lao động, bên cạnh đó là vận động người lao động tích cực lao động giỏi lao động sáng tạo, đóng góp lại cho đơn vị, doanh nghiệp, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa ổn định, tiến bộ.

Ông Trần Hồng Thể, Chủ tịch CĐ Công ty CP Kỹ thuật mới, là 1 trong 9 chủ tịch CĐ tiêu biểu được nhận Giải thưởng 28-7 Ảnh: NLĐ

Giải thưởng được trao tặng vào dịp kỷ niệm ngày thành lập công đoàn Việt Nam 28/7 hằng năm và đã có 54 cán bộ công đoàn vinh dự được trao tặng giải thưởng này.

Tập huấn kỹ năng phát triển đoàn viên theo phương pháp mới

Ngày 14/7, tại TPHCM, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp cùng Tổng Công đoàn Nauy khai giảng chương trình tập huấn kỹ năng phát triển đoàn viên theo phương pháp mới.

Tham dự khóa tập huấn có 25 cán bộ công đoàn thuộc khu vực phía Nam.

Theo Tổng Liên đoàn Lao động VN, phát triển đoàn viên theo phương pháp mới sẽ phù hợp với tình hình thực tế hiện nay, đó là sắp tới Việt Nam gia nhập Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương, công đoàn Việt Nam phải chấp nhận các tổ chức công đoàn khác. Từ đó giúp thực hiện đạt mục tiêu có 10 triệu đoàn viên theo nghị quyết đại hội XI công đoàn Việt Nam đề ra từ nay đến năm 2018.

Khóa tập huấn kéo dài đến hết ngày 16/7.