"ATM nhu yếu phẩm" miễn phí dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

(VOH) - Các loại nhu yếu phẩm gồm: gạo, mì gói, nước tương, đường, bánh…

Chiều 14/5, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM phối hợp Hội Thầy thuốc trẻ Thành phố và Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố tổ chức ra mắt máy phát nhu yếu phẩm miễn phí dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Trụ sở Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố (số 5 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, Quận 1).

Người gặp khó khăn nhận sản phẩm miễn phí từ máy ATM nhu yếu phẩm

Người gặp khó khăn nhận sản phẩm miễn phí từ máy ATM nhu yếu phẩm

Chương trình được thực hiện với mong muốn tiếp tục chăm lo, chia sẻ, động viên tinh thần đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh với thông điệp “Nếu bạn khó khăn hãy đến lấy một phần, nếu bạn ổn xin hãy nhường cho người khác”.

Mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, trong khoảng thời gian 15 giờ đến 17 giờ, thực phẩm được phát từ hệ thống máy tự động, người dân được hướng dẫn xếp hàng, rửa tay và thao tác trên máy để cho loại thực phẩm phù hợp với nhu cầu, hệ thống sẽ tự động mở tủ chứa vật phẩm, mỗi người dân chỉ cần lấy 1 phần và đóng tủ lại. Các loại nhu yếu phẩm gồm: gạo, mì gói, nước tương, đường, các loại bánh…

10 người tử vong sau vụ sập công trình xây dựng ở Đồng Nai – Vụ tai nạn lao động chiều ngày 14/5 tại công trình xây dựng nhà máy của Công ty AV Healthcare khiến hang chục người thương vong.
Ban Chấp hành Trung ương phải là một tập thể thật sự đoàn kết, trong sạch, vững mạnh - Trung ương nhất trí việc xác định tiêu chuẩn ủy viên Ban Chấp hành Trung ương khoá XIII phải căn cứ vào tiêu chuẩn chung của cán bộ được quy định trong các nghị quyết của Đảng...