Ban Dân tộc Thành phố gặp mặt thân mật nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

(VOH) - Sáng 15/10, Ban Dân tộc TPHCM tổ chức gặp mặt phụ nữ các dân tộc thiểu số trên địa bàn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cuộc họp nhằm tạo cho phụ nữ các dân tộc thiểu số cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 89 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ, ông Tăng Cẩm Vinh – Phó Trưởng Ban Dân tộc TPHCM, ghi nhận những thành tích của chị em đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc bảo tồn, gìn giữ, phát huy những giá trị bản sắc của dân tộc từ thế hệ này qua thế hệ khác. Sự đóng góp âm thầm ấy dần kết tinh thành những phẩm chất đạo đức tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ban dân tộc TPHCM

Buổi gặp gỡ của Ban Dân tộc TPHCM với chị em phụ nữ đồng bào các dân tộc thiểu số nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong những năm qua, chị em phụ nữ dân tộc luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của thành phố. Sự bền bỉ, dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em luôn là những đóa hoa tươi thắm mang lại hạnh phúc thanh bình cho mọi người.

Ông Tăng Cẩm Vinh mong muốn, chị em tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình và toàn xã hội.

Đồng thời vận động đồng bào các dân tộc thiểu số có ý thức cảnh giác, đấu tranh chống mọi luận điệu tuyên truyền, xuyên tạc về dân tộc, nhân quyền của các thế lực thù địch, hòng phá hoại chính sách đại đoàn kết dân tộc của Đảng ta; tiếp tục vận động đồng bào dân tộc thiểu số tích cực lao động sản xuất, phát triển ngành nghề, kinh doanh dịch vụ để nâng cao đời sống vật chất cho gia đình và xã hội thông qua việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của các dân tộc, góp phần làm giàu thêm nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng Nông nghiệp, Nông thôn Trung Quốc - Sáng 14/10, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp, Nông thôn Trung Quốc Hàn Trường Phú.

Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam - Chiều14/10, Hội Nông dân Thành phố tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2019) và tuyên dương “Nông dân tiêu biểu thành phố Hồ Chí ...