Ban Tuyên giáo Thành ủy gặp mặt cơ quan báo chí đầu xuân Bính Thân 2016

(VOH) - Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM tổ chức gặp mặt đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và thành phố vào sáng 19/2.

Ban Tuyên giáo Thành ủy trao giải thưởng cho nhóm tác giả Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM đạt giải B giải Báo chí Quốc gia năm 2015 (ảnh Thuận Thắng/TTO)

Bà Thân Thị Thư - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy cảm ơn những đóng góp của các cơ quan báo chí trong năm 2015.

Trong năm qua, các cơ quan báo chí đã thực sự vào cuộc, đồng hành cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp của thành phố, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống; động viên các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, góp phần thiết thực vào sự nghiệp xây dựng, phát triển thành phố và đất nước.

Bà Thư cũng nêu rõ, báo chí không chỉ cổ vũ, động viên kịp thời những nhân tố mới, tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực mà còn đề cập những tồn tại, hạn chế trong đời sống xã hội, từ đó, góp nhiều ý kiến, gợi mở những ý tưởng, biện pháp khắc phục.

Những vấn đề, vụ việc “nóng” qua báo chí phản ánh được các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố lắng nghe, tiếp thu và chỉ đạo giải quyết kịp thời, được dư luận hoan nghênh, góp phần tạo sự ổn định và đồng thuận xã hội. Trong thời gian tới, thành phố sẽ quan tâm chú trọng cung cấp thông tin cho báo chí, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đội ngũ những người làm báo tác nghiệp.

Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức trao giải bìa báo xuân Bính Thân 2016 cho 16 ấn phẩm, bao gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về bìa báo xuân của Báo Công an TPHCM. Khen thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả thuộc các cơ quan báo chí thành phố đạt giải Báo chí Quốc gia năm 2015.