Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm và tặng quà người cao tuổi

(VOH) - Chiều 30/5, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm, tặng quà cho các cụ cao tuổi tại xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, nhân kỷ niệm 76 năm ngày Người cao tuổi Việt Nam (6/6).

Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Chồn, sinh năm 1927, ngụ ấp Nam Thới, ông Nguyễn Thiện Nhân đã ân cần trò chuyện và chúc mừng Mẹ nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP luôn ghi nhớ những công lao của Mẹ và những người đã cống hiến hy sinh cho Tổ quốc, phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ đi trước để xây dựng và phát triển TP.  Bí thư Thành ủy chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, sống trường thọ để tiếp tục làm gương sáng cho con cháu noi theo.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân ân cần thăm hỏi cụ Trần Văn Chẳng - Ảnh: Quỳnh Anh

Cùng ngày, ông Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm cụ Trần Văn Chẳng (bố Liệt sĩ Trần Văn Sáng), sinh năm 1927, ngụ ấp Nam Thới. Thay mặt đoàn cán bộ TP, Bí thư Thành ủy đã thăm hỏi tình hình sức khỏe cụ Trần Văn Chẳng và dặn dò người thân tiếp tục quan tâm chăm sóc tốt sức khỏe cho cụ. Ông Nguyễn Thiện Nhân chúc cụ Trần Văn Chẳng sống trường thọ và luôn vui khỏe bên con cháu.